/ 2 min read

SuperRare thông báo airdrop NFT XCOPY độc quyền dành cho holder

On this page
SuperRare thông báo airdrop NFT XCOPY độc quyền dành cho holder

SuperRare, sàn gia dịch NFT chuyên về nghệ thuật, vừa thông báo Airdrop NFT XCOPY dành cho holder NFT RarePass khiến cộng đồng vô cùng phấn khích.

Về RarePass, đây là bộ sưu tập do SuperRare phát hành với sứ mệnh định hình tác phẩm nghệ thuật trên Ethereum. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập này những holder NFT RarePass mỗi tháng sẽ nhận được airdrop 1 NFT các nghệ sĩ bất kỳ thực hiện.

Vào tối ngày 27/10, SuperRare đã thông báo trên X rằng những người nắm giữ NFT RarePass sẽ nhận được airdrop NFT được thực hiện bởi XCOPY cho tháng 11.

Trong vòng một năm, chủ sở hữu RarePass đã nhận được vô số các tác phẩm nghệ thuật độc quyền do các nghệ sĩ nổi tiếng như: Pindar Van Arman, Other World, Coldie, XCOPY,...

XCOPY là bộ sưu tập hàng đầu trong thị trường Art, từng gây chấn động huy động được 24 triệu USD chỉ sau vài phút mở bán NFT. Điển hình nhất có thể kể đến là Snoop Dogg từng bỏ ra 7 triệu USD (1600 ETH) vào tháng 12/2021 để mua một tác phẩm trong bộ sưu tập XCOPY nổi tiếng.

Snoop Dogg lỗ hàng chục triệu đô khi đầu tư NFT
Cozomo de’ Medici, nghệ danh của rapper Snoop Dogg, đã chi hàng chục triệu đô để mua những tác phẩm NFT nhưng phải chứng kiến chúng tuột giá không phanh chỉ sau 2 năm ngắn ngủi

Đầu năm nay, SuperRare đã chứng kiến khối lượng giao dịch giảm đáng kể buộc công ty phải tái cấu trúc cắt giảm 30% nhân sự. Đến OpenSea – NFT marketplace “cừ khôi” nhất thị trường cũng không tránh khỏi làn sóng sa thải.

Vào thời kỳ đỉnh cao, giá NFT của RarePass đạt 47.5 ETH/NFT với khối lượng giao dịch lên đến 3.859 ETH. Nhưng giờ đây, giá trị của NFT RarePass xuống còn 8 ETH giảm 83% so với ATH của chúng.

NFT.vn

Share this post

Related Posts