/ 3 min read

Tác phẩm NFT "The Monument Game’'của Sam Spratt đạt doanh thu kỷ lục hơn 1,85 triệu USD

On this page
Tác phẩm NFT "The Monument Game’'của Sam Spratt đạt doanh thu kỷ lục hơn 1,85 triệu USD

Tác phẩm NFT "IX.The Monument Game’'của Sam Spratt được bán với giá 420,69 ETH và toàn bộ thu về hơn 1.110 ETH

Nghệ sĩ người NewYork Sam Spratt đã bán hết sạch 209 phiên bản NFT "The Monument Game" trong 2 phút với mức giá đấu giá khởi điểm 3,33 ETH và thành công thu về hơn 1.110 ETH (tương đương 1,85 triệu USD). Nổi bật trong đó, tác phẩm NFT 1/1 "IX. The Monument Game" đã được một người dùng có tên miền "kukulabanze.eth" tậu về với giá 420,69 ETH (tương đương khoảng 700.000 USD)

Những sở hữu NFT sẽ có cơ hội tương tác với tác phẩm "The Monument Game" và tạo ra một “Observation” - nơi họ có thể khắc ghi suy nghĩ của mình lên trên kiệt tác nghệ thuật vĩ đại này.Giơ đây, những nhà sưu tập có cơ hội trở thành nhà văn, nhà thơ và người đồng sáng tạo với chính chủ nhân của tác phẩm.

Ngoài ra, hội đồng Luci sẽ cân nhắc để chọn ra những người lọt vào vòng chung kết (28 tháng 8) và sau đó là 3 người chiến thắng (31 tháng 8), mỗi người sẽ nhận được giải thưởng một NFT "Skull of Luci" và được gia nhập hội đồng.

"Skull of Luci" là bộ sưu tập NFT của Sam Spratt được lấy cảm hứng từ vượn người, mong muốn mọi người có thể khám phá lại những giá trị cổ xưa của con người trong một thế giới tương lai. Luci được ra mắt vào tháng 10/2021, 8 tác phẩm đã thu về 1,4 triệu USD doanh thu trong những lần chào bán đầu tiên. Đáng chú ý, "VII. Wormfood" đã được bán đấu giá tại Christie's với giá 252.000 USD, tác phẩm đắt nhất được bán "VIII. Infinite Ceremony"" với giá 263.000 USD.

Sam Spratt là một nghệ sĩ nổi tiếng người NewYork đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật và cộng đồng NFT. Anh trở thành một trong những họa sĩ web3 suất sắc nhất khi ra mắt nhiều tác phẩm nghệ thuật kĩ thuật số độc đáo, đầy sáng tạo mang về hàng triệu doanh thu khủng.

Share this post

Related Posts