/ 3 min read

Teddy Dao Foundation quyên góp quỹ từ thiện thông qua bán đấu giá NFT

On this page
Teddy Dao Foundation quyên góp quỹ từ thiện thông qua bán đấu giá NFT

Lucky Friday Labs, một nhà phát triển phần mềm Web3, đã ra mắt Quỹ Teddy DAO Foundation. Quỹ này sẽ tập trung phát triển những những án từ thiện thông qua NFT.

Lucky Friday Labs, một nhà phát triển phần mềm Web3, đã ra mắt Quỹ Teddy DAO Foundation. Quỹ này sẽ tập trung phát triển những những án từ thiện thông qua NFT.

Teddy DAO sẽ cộng tác với nền tảng gây quỹ trực tuyến nổi tiếng JustGiving và MoonbeamNetwork 

Kể từ khi thành lập, dự án đã thu được thành công hơn 8.000 USD .Công ty tự định vị mình là một “dự án NFT có lợi cho xã hội” nhằm tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng web2 lẫn web3.

Teddy DAO tiến hành đấu giá các NFT độc đáo có hình gấu bông mỗi ngày. Những NFT này, do nghệ sĩ kỹ thuật số Yumi thiết kế trên Moonbeam. Những người thắng cuộc đấu giá có thể chuyển số tiền được tạo ra cho bất kỳ tổ chức nào trong số 400 tổ chức từ thiện được JustGiving xác nhận.

Người dùng có thể quyên góp vào các tổ chức từ thiện khác nhau như: tổ chức Nghiên cứu Ung thư Vương quốc Anh, Hiệp hội Alzheimer, Hiệp hội Chữ thập đỏ Anh và ActionAid. Teddy DAO sẽ chuyển đổi tiền điện tử thành tiền fiat và sau đó quyên góp số tiền được tạo ra cho tổ chức từ thiện đã chọn thông qua nền tảng JustGiving. 

David Chapman, người sáng lập Teddy DAO chia sẻ rằng:

Dự án lấy cảm hứng từ một đợt bán NFT trước đây mà ông đã thực hiện một năm trước. Một bộ sưu tập kĩ thuật sốđộc đáo đã được bán đấu giá , thu được số tiền khổng lồ là 15.000 đô USD để ủng hộ tổ chức nhân đạo UNICEF. Ông nhấn mạnh rằng sự kiện này không chỉ nhấn mạnh nhu cầu quyên góp từ thiện được hỗ trợ bởi NFT mà còn chứng minh tiềm năng của phương pháp này trong việc thu hút những cá nhân mới sử dụng Web3..

Theo Oliver Shaw-Latimer, Giám đốc cấp cao về thanh toán và đổi mới tại JustGiving cho biết:

Khi các loại tiền kỹ thuật số trở nên phổ biến hơn, chúng tôi rất vui khi có thể bắt đầu mang đến cho các tổ chức từ thiện của mình cơ hội được hưởng lợi từ các khoản quyên góp bắt nguồn từ blockchain.

Teddy DAO dự định sử dụng mạng lưới rộng lớn gồm 450.000 tổ chức từ thiện liên kết với JustGiving như một trong sứ mệnh quyên góp mang quy mô toàn cầu thông qua tiền điện tử và NFT

Với tầm nhìn xa, Teddy DAO hội nhập với công nghệ blockchain, tận dụng sức mạnh của NFT để tập trung mở rộng cộng đồng của mình cùng nhau đóng góp tích cực cho xã hội

Share this post

Related Posts