/ 2 min read

Bộ sưu tập NFT của Tensor thông báo Airdrop dành cho holder

On this page
Bộ sưu tập NFT của Tensor thông báo Airdrop dành cho holder

Bộ sưu tập NFT của sàn giao dịch hàng đầu trên Solana thông báo đợt Airdrop NFT khiến cộng đồng vô cùng phấn khích.

Tensorians, bộ sưu tập NFT của Tensor công bố airdrop dành cho những holder. Cụ thể dự án đã lấy toàn bộ số tiền mint bộ sưu tập Tensorian khoảng 11.000 Sol để quét floor các bộ sưu tập khác và airdrop ngẫu nhiên cho các holder. Đây cũng là hành động nhằm tri ân người nắm giữ cũng như một phần nhằm thúc đẩy hệ sinh thái Solana.

Trước đó không lâu, Tensor đã sử dụng toàn bộ phí giao dịch của Mad Lads để “sweep floor” chính bộ sưu tập này. Tổng số SOL lên đến gần 9,000 SOL, tương đương khoảng 210 nghìn USD lúc bấy giờ.

Hình ảnh

Về Tensor

Tensor là sàn giao dịch NFT (NFT Marketplace) trên Solana, được định vị dành cho các pro trader chuyên nghiệp trong thị trường NFT. Lấy cảm hứng từ Blur, Tensor chính là nơi phục vụ được điều đó trên Solana, đây chính là sàn giao dịch NFT có tốc độ cao và tối ưu hơn cho trader.

Về Tensorians

Tensorians là bộ sưu tập NFT của Tensor - sàn giao dịch về NFT trên Solana. Theo dự án chia sẻ, sẽ cung cấp trải nghiệm thú vị khi sử dụng sàn NFT, đồng thời mang đến cho cộng đồng cách thể hiện niềm đam mê của họ đối với Tensor.

Share this post

Related Posts