/ 2 min read

Tezos Foundation và Champ Medici quyên góp 1 triệu USD đầu tiên cho quỹ nghệ thuật

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Tezos Foundation và Champ Medici quyên góp 1 triệu USD đầu tiên cho quỹ nghệ thuật

Tezos Foundation và nghệ sĩ Champ Medici đã công bố đợt tài trợ đầu tiên cho quỹ nghệ thuật trị giá 1 triệu đô la để thúc đẩy sự đổi mới của nghệ thuật trong thế giới Web3.

Theo báo cáo của The Block, blockchain Tezos đã hợp tác với nhà thiết kế Web3 kiêm nghệ sĩ Champ Medici, vốn được biết đến với danh tiếng là con trai của Snoop Dogg, Cordell Broadus để quyên góp 1 triệu USD đầu tiên cho quỹ phát triển nghệ thuật lĩnh vực Web3.

Snoop Dogg's Son Cordell Broadus, A Web3 And Crypto Entrepreneur, Launches  A $1M Fund For Artists - AfroTech

Cụ thể, Quỹ nghệ thuật Tezos Foundation và Champ Medici Group trị giá 1 triệu USD đã công bố đợt tài trợ đầu tiên, bao gồm các ca sĩ, nhạc sĩ và nghệ sĩ mới nổi như Laurie Marqueton, Uzumaki Cepeda, Malachi Wright, Cory Anne Roberts và Reggie Couz.

Valérie Whitacre, người đứng đầu mảng nghệ thuật của Trilitech, trung tâm hệ sinh thái Tezos tại London, cho rằng các nhà sáng tạo sẽ được tạo điều kiện để phát triển, tiếp cận và tạo thiện cảm tới cộng đồng mạnh mẽ trên Blockchain Tezos.

Cordell Broadus, Tezos Foundation launch Champ Medici Arts Fund at Art  Basel Miami Beach - Geek Metaverse

Quỹ phát triển nghệ thuật của Tezos Foundation sẽ giúp mô hình sáng tạo hoạt động năng động và phổ cập cho cộng đồng Blockchain Tezos nhiều góc nhìn mới về loại hình nghệ thuật kỹ thuật số được phát triển trên Blockchain.

Quỹ nghệ thuật giữa Tezos Foundation và Champ Medici được thành lập vào năm 2022, lấy cảm hứng từ sứ mệnh của Cordell Broadus (Champ Medici) để hỗ trợ các nhà sáng tạo mới nổi trên chuỗi khối Tezos.

NFT.vn

Share this post

Related Posts