/ 4 min read

Thẻ bài NFT của cầu thủ bóng rổ NBA được bán với giá 2,5 triệu USD

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Thẻ bài NFT của cầu thủ bóng rổ NBA được bán với giá 2,5 triệu USD

Một thẻ bài NFT của cầu thủ bóng rổ NBA Victor Wembanyama đã được bán với giá 2,5 triệu USD.

Một thẻ bài NFT Ethereum của ngôi sao bóng rổ NBA Victor Wembanyama đã được bán với giá hơn 110.000 đô la vào ngày thứ Năm vừa qua, thương vụ này đã vượt qua kỷ lục về giá bán của một trong những thẻ bài NFT đắt đỏ nhất của chính vận động viên này trong quá khứ.

Được phát hành bởi Sorare NBA, một trò chơi thẻ bài bóng rổ ảo được cấp đầy đủ giấy phép hoạt động hợp pháp, thẻ bài được đánh số "Unique" này của cầu thủ bóng rổ thuộc biên chế đội San Antonio Spurs, Wembanyama đã được bán với giá 61,182 ETH, tương đương khoảng 110,120 đô la tại một cuộc đấu giá.

Được biết, mức giá cao nhất được đề xuất cho thẻ bài NFT của Victor Wembanyama là 67,333 đô la thông qua nền tảng đấu giá Goldin vào tháng 8/2023.

NBA Star Victor Wembanyama NFT Just Broke His Trading Card Record—Here's How  - Decrypt
Thẻ bài được đánh số "Unique" này của cầu thủ bóng rổ thuộc biên chế đội San Antonio Spurs, Wembanyama đã được bán với giá 61,182 ETH, tương đương khoảng 110,120 đô la.

Một đại diện của Sorare cho biết:

"Thương vụ này đã chứng tỏ cho tài năng và danh tiếng khổng lồ của Victor Wembanyama dưới cương vị của một ngôi sao trẻ mới nổi tại giải đấu NBA. Ngoài ra, những ưu điểm cốt lõi của một thẻ bài kỹ thuật số Sorare đã chứng minh cho quyền sở hữu và giá trị thực sự của người sở hữu các thẻ bài".
How to watch NBA prospect Victor Wembanyama games for free
Cầu thủ bóng rổ thuộc biên chế đội San Antonio Spurs, Victor Wembanyama.

Thương vụ NFT kỷ lục của Sorare NBA là vào tháng 2/2023, khi một NFT dựa trên ngôi sao Milwaukee Bucks Giannis Antetokounmpo đã được bán với giá 113,9 ETH, tương đương khoảng 187.000 đô la vào thời điểm đó.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Game Sorare phát hành thẻ cầu thủ bóng đá NFT tích hợp tính năng thực tế ảo
Nền tảng thể thao Web3 Sorare vừa cho ra mắt bộ sưu tập thẻ cầu thủ bóng đá kỹ thuật số 3D tương thích với thực tế ảo (AR).
Sorare thoát khỏi cảnh “con bạc”, tự tin hoạt động trở lại ở Pháp
Trong quá khứ, các cơ quan quản lý của Pháp tin rằng tài sản trong trò chơi Crypto được xác định là hoạt động cờ bạc. Điều này khiến các trò chơi phổ biến như Sorare hoặc Stables “gặp nguy”.
AC Milan và Sorare hợp tác cách mạng hóa NFT bằng công nghệ AR
Sorare và AC Milan sẽ hợp tác với nhau ra mắt bộ sưu tập thẻ NFT 3D đầu tiên Sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR)
Share this post

Related Posts