/ 5 min read

The Beacon: Tựa game nhập vai hấp dẫn nhất trên hệ sinh thái TreasureDAO

On this page
The Beacon: Tựa game nhập vai hấp dẫn nhất trên hệ sinh thái TreasureDAO

Nếu bạn vẫn đang cân nhắc về 1 tựa game tiềm năng trên Arbitrum, The Beacon có lẽ là lựa chọn đáng tham khảo!

Tổng quan The Beacon

The Beacon là một trò chơi phiêu lưu theo mô hình Roguelite, nghĩa là bạn sẽ khám phá các hầm ngục, đánh bại quái vật và tùy chỉnh nhân vật và căn nhà của mình bằng chiến lợi NFT. Bạn cũng có thể chơi cùng bạn bè và cùng nhau đánh dungeon trong tương lai.

NFT trong The Beacon

Founding Characters

Hình ảnh

Khi khám phá Beacon, người chơi có thể lựa chọn giữa trải nghiệm miễn phí hoặc mua NFT Founding Characters. Người chơi miễn phí có thể tận hưởng cốt lõi của trò chơi và sẽ nhận được một nhân vật với diện mạo cơ bản. Còn đối với người mua NFT Founding Characters sẽ được gói trang phục ngẫu nhiên và một số vật phẩm trang trí nhà cửa.

Dưới đây là sự so sánh chi tiết giữa hai nhân vật:

Pets

Thú cưng Moonfae, hay còn gọi là "Moonfae", đóng vai trò đồng hành trong trò chơi cùng nhau vượt qua những cửa ải vô cùng khốc liệt. Gen-0 Moonfae được đúc vào ngày 16 tháng 12 năm 2022, và hiện đang được giao dịch trên các thị trường mở như OpenSea và Treasure (PlayonTreasure).

Các bộ phận cơ thể của Moonfae là những nét đặc trưng riêng biệt, bao gồm đầu, lưng, bụng, cơ thể, mắt và miệng. Một số bộ phận cơ thể, được gọi là "Bộ phận cơ thể tổ tiên", chỉ có thể tìm thấy ở Gen-0 Moonfae.

Các quyền lợi chính của Pets được dự án tiết lộ bao gồm:

  • Đóng vai trò là bạn đồng hành trong trò chơi.
  • Đặc quyền chăn nuôi.
  • Tăng năng suất 10% - 20% trong trò chơi.
  • Vai trò Discord độc quyền.
  • Truy cập sớm vào các sự kiện và bản phát hành trò chơi.

Items

Người chơi có nhận được các vật phẩm khi hoàn thành chế độ Dungeon hoặc giải câu đố. Sau khi hoàn thành, người chơi nhận được một rương chứa 1-3 vật phẩm, được chia thành 5 thuộc tính: Common, Mythical, Legendary, Rare, Epic.

Những vật phẩm này có tính năng trang trí nhà cửa cho phép người chơi thể hiện bản thân cũng trang trí ngôi nhà của mình và có thể giao dịch trên Marketplace.

Hình ảnh

Tokenomic

Trước đó, dự án có đề cập về token $BCN trên Wiki nhưng hiện tại đã được xóa và hiện tại dự án cũng không đề cập tới vấn đề này.

Hướng dẫn đăng ký và tham gia sự kiện

Hiện tại, dự án ra mắt chương trình "Trilight Festival" diễn ra trong vòng 7 ngày và các bạn hoàn toàn có thể tham gia trải nghiệm và cày ải để nhận phần thưởng.

Khi tham gia chương trình "Trilight Festival" người chơi có cơ hội nhận phần thưởng hấp dẫn như: 1 Moonfae Pet, 20 Founding Characters, 15 Golden Tickets.

Cách tham gia:

Bước 1: Bạn có thể mua Founding Characters để chơi kiếm vật phẩm hoặc có thể chơi miễn phí ở phiên bản demo.

Bước 2: Truy cập https://app.thebeacon.gg/ rồi bắt đầu trải nghiệm.

Dungeon

Trong chế độ chơi đơn, người chơi có thể vào ngục tối (Dungeon) một mình để chiến đấu, cố gắng giữ cho nhân vật sống sót, người chơi sẽ có thể nhận được phần thưởng các rương chứa các vật phẩm.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ngục tối, người chơi có thể thoát ra bằng 1 trong 3 lối thoát. Mỗi lối thoát ra chưa một rương với phần thưởng chiến lợi phẩm khác nhau. Tuy nhiên hãy lựa chọn cẩn thận vì các lối thoát sẽ có tỷ lệ phần thưởng khác nhau mỗi ngày và bạn sẽ chỉ có 1 cơ hội để lựa chọn lối thoát.

Tavern Quiz

Người chơi có thể đến quán rượu mỗi ngày và hoàn thành nhiệm vụ giải đố. Phần thưởng sẽ rơi ra từ 1-3 NFT tùy nhân vật Founding Characters.

Lưu ý: Chế độ ngục tối (Dungeon) chỉ diễn ra trong vòng 4 ngày, nên các bạn nắm rõ thời gian để tham gia.

Đội ngũ dự án

Hiện tại, đội ngũ vận hành của The Beacon bao gồm:

  • Diego Vidaurre: CEO tại The Beacon, từng là thực tập sinh trong lĩnh vực quản lí nhân sự của Microsoft Chile sau đó tham gia vào Startup Gamebit Studio.
  • Rafael Vidaurre: CTO tại The Beacon, đồng thời cũng từng là người điều hành công ty Gamebit Studio.
  • Davy Li: COO tại The Beacon.

Roadmap

Kết luận

The Beacon, tựa game NFT đầy tiềm năng phát triển trên blockchain Arbitrum, đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ và sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ TreasureDAO.

Tuy nhiên, The Beacon là một cầu nối thu hút người dùng mới vào nền tảng TreasureDAO nhưng về phần Earn thì dự án không được đánh giá cao so với các tựa game khác trên thị trường.

Thông Tin Của Dự Án Beacon

Share this post

Related Posts