/ 3 min read

The Boys of Summer, bộ NFT độc đáo từ họa sĩ Mitchell F. Chan

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
The Boys of Summer, bộ NFT độc đáo từ họa sĩ Mitchell F. Chan

Bộ sưu tập mới của nghệ sĩ Mitchell F. Chan không đơn thuần là hình đại diện cá nhân (PFP), mà còn được tạo ra với tính tương tác độc đáo.

Họa sĩ nổi tiếng đến từ Toronto, Canada Mitchell F. Chan vừa ra mắt bộ sưu tập tập NFT mới mang tên "The Boys of Summer."

Đây là bộ PFP được sản xuất hàng loạt bằng công nghệ AI (NFT AI generative), bộ NFT mang chủ đề về định lượng bản thân và thành công của con người trong xã hội ngày nay.

Cụ thể, “The Boys of Summer” gồm 999 NFT là các nhân vật bóng chày đại diện cho người chơi trong 1 game thi đấu bóng chày được dự án phát triển.

Điểm số của người chơi sẽ được ghi lại dưới dạng siêu dữ liệu khi kết thúc một lượt đấu, đan xen sự tương tác với tác phẩm NFT.

Các chỉ số sẽ quyết định đặc điểm khác nhau của nhân vật, từ lực đánh, sức mạnh đến các chỉ số cá nhân như chỉ số sinh hoạt của bản thân,...

Điểm đặc biệt của The Boys of Summer là khi trò chơi đưa trải nghiệm của người dùng vượt ra khỏi nội dung của một trận đấu khi các cầu thủ có thể tham gia các hoạt động tự do như đi học đại học, tập thể dục (Tương tự như cách chơi của game The Sim).

Dự án mới của Chan khám phá ba xu hướng văn hóa đương đại:

  • Dữ liệu về tiền điện tử.
  • Thể thao bóng chày.
  • Định lượng bản thân thông qua các con số.

Bằng cách tạo PFP, họa sĩ Mitchell F. Chan cung cấp những giá trị mới cho nghệ thuật NFT. Bộ sưu tập cũng xem xét cách xã hội đã chuyển sang định lượng bản thân thông qua công nghệ.

“The Boys of Summer” được hỗ trợ bởi Wildxyz, một nền tảng chuyên thúc đẩy sự thể hiện sáng tạo và xây dựng mạng lưới các nghệ sĩ và các nhà sưu tập. Với những người ủng hộ đáng chú ý từ nhiều lĩnh vực khác nhau, Wild giúp họ khám phá những khả năng sáng tạo bởi công nghệ kỹ thuật số.

Với cách tiếp cận sáng tạo này, Mitchell F. Chan tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu trong lĩnh vực nghệ thuật đương đại, mang đến một góc nhìn độc đáo về thế giới thể thao, công nghệ và định lượng con người qua một bộ sưu tập NFT “The Boys of Summer”.

Dù người dùng là người hâm mộ bóng chày, đam mê trò chơi, yêu công nghệ hay nghệ thuật, “The Boys of Summer" là sự giao thoa nổi bật giữa những sở thích này, mang đến một cái nhìn mới mẻ về ý nghĩa của thành công trong cuộc sống hiện nay.

Bộ sưu tập NFT "The Boys of Summer" chính thức mở bán công khai vào 1:30 chiều. ET, ngày 16/8/2023 trên Wildxyz. Giá bán một NFT là 0,12 ETH (tương đương 220 USD tại thời điểm đăng tin).

Share this post

Related Posts