/ 4 min read

The Daily NFT - August 8th, 2023

On this page
The Daily NFT - August 8th, 2023

Good Evening là chuỗi bài viết được xuất bản mỗi tối,  tổng hợp những tiêu điểm giúp độc giả luôn nắm bắt kịp các diễn biến thị trường.

Pudgy Penguins ra mắt đồ chơi vật lý "Left Facing"

Ra mắt sản phẩm đồ chơi "Left Facing" dựa trên 1/1 Left Facing Pudgy Penguin #6873. Mục tiêu xâm chiếm thị trường sưu tập truyền thống với IP Pudgy Penguins và trở thành gương mặt đại diện cho NFT.

Trước đó Pudgy Penguins cũng khá thành công với sản phẩm "Banana Suit" bán hết chỉ trong vỏn vẹn 7 giây.

Cập nhật: "Left Facing" bán hết sau 8 giây ra mắt

LittlelemonsNFT được mua lại

Mới đây, cộng đồng truyền tai nhau thông tin @LittlelemonsNFT đã bị ai đó mua lại. Sau đó giá sàn tăng từ 0,015 ETH lên 0.08E có vẻ như cộng đồng mong đợi dự án sẽ lại kỳ tích như Pudgy Penguins

Jack Butcher ra mắt dự án "Infinity Collection"

Một thử nghiệm nghệ thuật kỹ thuật số độc đáo khám phá mối quan hệ giữa giá cả, độ hiếm và thị hiếu tập thể. "Infinity Collection" mục tiêu xác định lại ranh giới của việc sưu tập nghệ thuật kỹ thuật số bằng cách tập trung vào sự đánh giá cao thuần túy hơn là lợi ích tài chính.

Trước đó, 80 mảnh Genesis Infinity No.0 đã được airdrop độc quyền cho những người nắm giữ Checks Elements và Originals.

2G x Doodles

Nếu bạn đang ở Tokyo, bạn có thể tham gia sự kiện 2G x Doodles để mua đĩa nhựa vinyl mới nhất của Doodles. Sự kiện diễn ra từ ngày 11 đến 13/8, từ 11h đến 21h.

Veefriends x Squishmallows ra mắt sản phẩm đồ chơi

VeeFriends đã hợp tác với Jazwares để ra mắt sản phẩm đồ chơi Squishmallows phiên bản giới hạn, độc quyền có bốn nhân vật: Adventurous Astronaut, Humble Hedgehog, Karma Kiwi, Karma Kiwi giá mỗi sản phẩm dao động ~25$

PROOF Grails IV chính thức ra mắt

Chủ sở hữu Grails IV có quyền truy cập vào kênh Grails trong PROOF Discord để tương tác trực tiếp với các nghệ sĩ và nhà sưu tập PROOF. Ngoài ra, chủ sở hữu Grails sẽ có cơ hội tham dự các sự kiện trực tuyến và thực tế tập trung vào Grails trong tương lai, đồng thời tạo hồ sơ nhà sưu tập trên proof.xyz.

Rob ra nhập Foundation

Rod đã được Foundation bổ nhiệm vị trí Partnerships Manager với cương vị mới ông thật vui mừng khi trở thành một phần của một công ty, sẽ cố gắng tập trung vào sản phẩm và hỗ trợ nghệ sĩ.

BuildOnBase hợp tác Prop House

Base và Prop House sẽ phối hợp tài trợ hơn 100 ETH cho 4 dự án được xây dựng trên Base bao gồm Onchain Summer, Build on Base, Stand with Crypto và Based Accounts. Chi tiết về cách tham gia sẽ được chia sẻ sau khi Onchain Summer ra mắt .

Share this post