/ 4 min read

The Daily NFT - August 5th, 2023

On this page
The Daily NFT - August 5th, 2023

Good Evening là chuỗi bài viết được xuất bản mỗi tối,  tổng hợp những tiêu điểm giúp độc giả luôn nắm bắt kịp các diễn biến thị trường.

Opensea deals week

Trong tuần vừa qua, đã có 234 giao dịch OpenSea deals được thực hiện. Tổng khối lượng của các giao dịch NFT lên đến 385E. Tính năng mới này có thể là điểm cộng, giúp OpenSea thu hút tệp khách hàng mới, giành lấy thị phần từ Blur cũng như hạn chế tình trạng scam khi giao dịch OTC

Zora ra mắt Protocol Rewards và những điều đáng chú ý

Zora đã giới thiệu Protocol Rewards một cách mới để nhà sáng tạo và nhà phát triển có thể kiếm tiền trên nền tảng của họ. Mỗi khi mints được thực hiện thành công trên nền tảng, một phần phí 0,000777 ETH sẽ được chuyển đến những người sáng tạo và nhà phát triển có liên quan.

CryptoPunks

Hôm qua, TokenAngels đã mua punk không có đặc điểm nào với giá 500 ETH, đối lập với punk có 7 đặc điểm nổi tiếng của @seedphrase. Lần cuối cúng bán punk này là khoảng 2 năm trước với giá 190E .

Matt và John nhà sáng lập Punks, họ cũng không ngờ cộng đồng lại quan tâm đặc điểm của chúng

Phí bản quyền NFT mạng Ethereum vượt mốc 1.2 tỷ đô

Trong một phân tích từ người dùng Nansen, tổng số tiền bản quyền được trả cho các dự án NFT trên Ethereum đã lên đến 699.816 ETH, tương đương 1,29 tỷ đô la. Đáng chú ý, Yuga Labs, công ty web3 đứng sau các dự án NFT top đầu như Bored Ape Yatch Club (BAYC) và Mutant Ape Yatch Club (MAYC) đã nhận về 9,4% tiền bản quyền tính từ thời điểm các bộ sưu tập của công ty này phát hành.

Vault Music ra mắt  phiên bản NFT giới hạn

Nền tảng âm nhạc Vault Music sẽ sử dụng NFT phiên bản giới hạn để giúp các nhóm nhạc underground tiếp cận được nhiều khán giả hâm mộ. NFT ngày càng phổ biến và đặc biệt là trong giới âm nhạc. Một số nghệ sĩ nổi tiếng đã bán NFT Music của mình thành công như Snoop Dogg , Justin “3LAU” Blau và André “RAC” Anjos. Hay Binz mở đường cho âm nhạc Việt Nam thâm nhập thị trường NFT với ca khúc "Don't break my heart".

CryptoPunk ra mắt sự kiện cùng Beeple Studios

Một sự kiện dành cho cộng đồng CryptoPunks được tổ chức tại Beeple Studios để kết nối trao đổi giữa những người đam mê, người sáng lập và các nhân vật chủ chốt trong cộng đồng. Điểm nhấn trong sự kiện lần này là góp mặt của Matt và John của Larva Labs, người sáng lập CryptoPunks.

Cẩm nang Apecoin

ApeCoin DAO đã phát hành một cuốn cẩm nang để cung cấp tất cả mọi thứ kiến thức về ApeCoin DAO cho người mới và chủ sở hữu token.

Big sales

Share this post

Related Posts