/ 4 min read

The Daily NFT - August 7th, 2023

On this page
The Daily NFT - August 7th, 2023

Good Evening là chuỗi bài viết được xuất bản mỗi tối,  tổng hợp những tiêu điểm giúp độc giả luôn nắm bắt kịp các diễn biến thị trường.

Số lượng NFT bị hack trong tháng 7 giảm 31%

Theo thống kê của công ty bảo mật blockchain PeckShield giảm 31% so với tháng 6 và giảm 89% so với 16,2 triệu USD của tháng 2.

Trị giá tổng thiệt hại NFT bị đánh cắp trong tháng 7 khoảng 1,73 triệu USD. Một nửa số NFT bị hack này đã được bán trong vòng 165 phút, chủ yếu thông qua hai sàn giao dịch NFT hàng đầu trên Ethereum là Blur với tỷ lệ 67.3% và OpenSea với tỷ lệ 19.63%.

Sự sụp giảm doanh số của thị trường NFT

Bloomberg báo cáo rằng khối lượng giao dịch hàng tháng của NFT đã giảm 95% so với mức đỉnh 17 tỷ đô la vào tháng 1 năm 2022. Hơn nữa, tiền bản quyền của người sáng tạo cũng đã giảm mạnh 98% so với mức đỉnh, chỉ còn 4,3 triệu USD vào tháng 7

Nhà giao dịch NFT bỏ túi 800 ETH nhờ "bẫy" bot sao chép giao dịch

Cụ thể, một người có tên là Hanwe Chang đã phát hiện ra một con bot sử dụng thủ thuật "copy trade" chuyên bắt chước các lệnh đặt giá thầu của anh trên sàn Blur , Hanwe Chang quyết định dùng "gậy ông đập lưng ông" lừa con bot đó và thu được 800ETH.

Jack Butcher hé lộ Opepen Edition hợp tác với PudgyPenguins

Mới đây cộng đồng rất phấn khích và hào hứng khi Jack Butcher hé lộ hợp tác PudgyPenguins. Trước đó không lâu ThreadGuy và Jack Butcher làm mưa làm gió với thông điệp "For The Culture" được lan truyền chóng mặt trên thị trường NFT. Hàng loạt các nhân vật nổi tiếng cũng như các nền tảng NFT Marketplace lớn như: OpenSea, Magic Eden,Beeple... đã thay đổi ảnh đại diện Avatar của mình bằng hình ảnh Opepen Edition tùy chỉnh cùng với thông điệp "For The Culture".

Luca Netz chia sẻ những điều làm nên thành công của dự án Pudgypenguins

Luca Netz xác định 6 điểm hỗ trợ trực tiếp cho việc xây dựng một thương hiệu được công nhận trên toàn cầu là con đường tốt nhất để tích lũy giá trị cho holder NFT gồm: Marketing, Kết nối cảm xúc, Tính bền vững, Điểm tiếp xúc , Rút kinh nghiệm, Trò chơi

Hình ảnh

Memecoin dự kiến ra mắt

Memecoin thuộc hệ sinh thái của Memeland được Core Team tiết lộ ngày ra mắt trong khoảng 16 - 21 tháng 8.

Hình ảnh

Cột mốc quan trọng của bộ sưu tập “Where My Vans Go

Drift đánh dấu kỉ niệm 2 năm ra mắt “Where My Vans Go”. Ban đầu được tung ra với mức giá 0,25 ETH, hiện tại nó đã đạt gần tổng khối lượng bán là 5000 ETH và có giá sàn hiện tại là 20ETH.

Pindar Van Arman thông báo ra mắt bộ sưu tập "xeno skullGANs"

Xeno skullGANs sẽ được phát hành trên @SuperRare vào ngày 17 tháng 8. Đây là byteGANs 100% trên chuỗi khối, không có tệp hình ảnh và nhảy trực tiếp trên chuỗi khối mà chúng được khắc.

Manifold ra mắt tính năng mới

Manifold Audiences cho phép bạn dễ dàng quản lý, chỉnh sửa và tối ưu hóa danh sách các đối tượng mục tiêu của mình, thông qua các tùy chọn như địa chỉ ví, IDs NFTs, mạng lưới,... để có thể sử dụng cho những lần tạo allowlist hoặc snapshot tiếp theo trong tương lai.

Share this post

Related Posts