/ 4 min read

The Daily NFT - August 4th, 2023

On this page
The Daily NFT - August 4th, 2023

Good Evening là chuỗi bài viết được xuất bản mỗi tối,  tổng hợp những tiêu điểm giúp độc giả luôn nắm bắt kịp các diễn biến thị trường.

Top 10 NFT marketplaces tháng 7

Theo dữ liệu Cryptorank, 10 sàn giao dịch NFT theo khối lượng trong tháng 7. Blur dẫn đầu thị trường, tiếp đến là OpenSea, X2Y2 và LookRare cho thấy sự cạnh tranh của các sàn NFT ngày càng khốc liệt.

Layer-2 Base chính thức được OpenSea hỗ trợ

Điều này có nghĩa là các tác phẩm nghệ thuật được mint trên Base sẽ được giao dịch mua, bán trên OpenSea. Bên cạnh đó, ngày 9/8, Base sẽ tổ chức sự kiện "Summer Onchain" tặng NFT miễn phí cho người dùng để kỷ niệm sự ra mắt của mạng lưới. Có sự đồng hành hơn 50 thương hiệu, nghệ sĩ và các nhà sáng tạo hàng đầu như OpenSea, Coca-Cola, Atari, Fini, Rainbow, ...

Wreck League, tưa game AAA đáng mong đợi

Được phát triển bởi nWayPlay đội ngũ đứng sau tựa game đình đám "ChronoBlade". Trong Wreck League, người chơi sẽ có thể xây dựng robot phù hợp với đặc điểm, vũ khí ưa thích của mình để chiến đấu với những người chơi khác theo cơ chế 1vs1 .

Doodles ẩn ý sự kiện đặc biệt

Mới đây nhóm Doodles đã chia sẻ một bí ẩn về một thông báo sắp tới vào ngày 18/8. Trước đó Doodles cũng đã thông báo hợp tác cùng Camp, thương hiệu bán lẻ và tổ chức sự kiện nổi tiếng tại Chicago (Hoa Kỳ) nhằm phát triển trò chơi thế giới thực dành cho những người nắm giữ NFT “Doodles” và người dùng truyền thống.

Một cá voi đã chi 1,03 triệu$ tại phiên đấu giá Grails II cho các tác phẩm nổi tiếng như Fidenza, Autoglyph, Ringers,…

CoinGecko ra mắt tính năng cảnh báo giá NFT

Giờ đây, bạn có thể đặt cảnh báo giá sàn cho các bộ sưu tập NFT yêu thích của mình. Cũng như tùy chỉnh cảnh báo với một số thao tác đơn giản.

Mojo Melee tặng NFT miễn phí cho thành viên đăng ký Amazon Prime

Mojo Melee, tựa game NFT được xây dựng trên Polygon, đã hợp tác với gã khổng lồ bán lẻ Amazon, thông báo sẽ tặng NFT và token ORE miễn phí cho những người đăng ký Amazon Prime.

Mojo Melee, có thể chơi được trên web cũng như ứng dụng Android , Mojo được lấy cảm hứng từ các tựa game blockchain như Auto Chess và Teamfight Tactics. Với thể loại "auto battler" đấu cờ tự động, yêu cầu các game thủ phải khéo léo kết hợp các chiến lược thời gian, chiến thuật đồng đội mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo.

Sự kiện Apefest HongKong chính thức hết vé sau vài giờ ra mắt

Apefest là sự kiện được diễn ra hàng năm do Bored Ape Yacht Club. Sắp tới ApeFest diễn ra ở HongKong được cộng đồng rất quan tâm và mong đợi.

VeeFriends và Reebok ra mắt giày thể thao "Aspiring Alpaca Classic Nylon"

VeeFriends hợp tác với Reebok để phát hành giày thể thao "Aspiring Alpaca Classic Nylon".Giày thể thao sẽ bán Presale từ ngày 17-23 tháng 8 dành cho những holder NFT VeeFriends Series 1 và Series 2. Ngày 24/8 sẽ public toàn cộng đồng với giá 90$ trên trang Shop.VeeFriends.comReebok.com

                                                                                                                                     

Share this post

Related Posts