/ 4 min read

The Daily NFT - August 3rd, 2023

On this page
The Daily NFT - August 3rd, 2023

Good Evening là chuỗi bài viết được xuất bản mỗi tối,  tổng hợp những tiêu điểm giúp độc giả luôn nắm bắt kịp các diễn biến thị trường.

0N1 Force ra mắt Season I

0N1 Force ra mắt hệ thống thưởng cho những người nắm giữ PFP của họ. Để tham gia, người dùng cần đặt bất kỳ 0N1 Force nào từ ví kết nối của họ làm ảnh đại diện trên Twitter ( X ). Sau mỗi 12 giờ, người dùng có thể kiếm được 10 điểm, và trong 14 ngày đầu, số điểm này tăng gấp đôi. Do đó, người dùng có cơ hội kiếm được tối đa 40 điểm mỗi ngày.

Câu chuyện tiền bản quyền NFT

Cuộc chiến giữa OpenSea và Blur đã ảnh hưởng đến giá trị tiền bản quyền NFT trên Ethereum, với giá trị giảm mạnh trong năm nay và tỷ lệ tiền bản quyền thực tế cũng giảm đáng kể. Yuga Labs đã kiếm được khoảng 10% tổng số tiền bản quyền NFT trên Ethereum.

Vay 540.000$ bằng 19 CryptoPunks

Một người đã vay 540.000$ với lãi suất 5% bằng 19 Cryptopunks mà anh ta đã mua tất cả chúng với giá 40$ vào năm 2017. Người này cũng đã mua thêm hơn 100 punks khác và thường xuyên vay vốn .

3 ông lớn hợp tác ra mắt dự án

Animoca Brand hợp tác với Yuga Labs & nWayPlay ra mắt dự án Wreck League. Dự án hiện vẫn còn đang bí ẩn chưa tiết lộ nhiều thông tin.

Vào hôm nay lúc 23:00h sẽ tổ chức sự kiện trực tiếp độc quyền của Wreck League

Tại đây: (27) Welcome to Wreck League! - YouTube

Sàn giao dịch NFT Nifty's thông báo ngừng hoạt động

Mới đây, sàn Nifty thông báo tạm dừng hoạt động do nguồn vốn bị hạn chế cộng với thị trường trong giai đoạn khó khăn. Các bộ sưu tập NFT trước đó sẽ được phân phối trên mạng Polygon và theo dõi Twitter Nifty's để cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn bảo vệ tài sản NFT: How do I export my Nifty's Wallet private key? – Nifty's (zendesk.com)

Tựa game mới của Yuga Labs "Forge" vượt mặt cả "Dookey Dash"

Game "Forge" của Yuga Labs đã đạt được thành tích ấn tượng, vượt mặt Dookey Dash về số lượng người dùng.

Spencer Tucker chia sẻ rằng:

Đối với Forge, tỷ lệ duy trì cao gấp hai lần so với Dookey Dash,với tỷ lệ duy trì 10 ngày là 42%

Yuga Labs nộp đơn đăng ký thương hiệu tại Hoa Kỳ

Mặc dù công nghệ NFT tương đối mới, sự phổ biến ngày càng tăng của các công nghệ tiên tiến như NFT đã đặt ra nhiều câu hỏi về pháp lý khi các thương hiệu mở rộng sự hiện diện thương hiệu của họ. Mới đây, Yuga Labs đã nộp đơn bảo vệ thương hiệu "MADE BY APE" và logo của họ.

6529 Collections ra mắt NFT " Buidl Open Metaverse" do Marcel Deneuve thực hiện

Big Sales

Share this post

Related Posts