/ 2 min read

KOLs nổi tiếng web3 Zeneca ra mắt bộ sưu tập NFT PFP "Denizens"

On this page
KOLs nổi tiếng web3 Zeneca ra mắt bộ sưu tập NFT PFP "Denizens"

Zeneca - một KOLs nổi tiếng giới Web3 và NFT , thông báo ra mắt bộ sưu tập đầu tay của mình mang tên Denizens. Dự án này được "trình làng" với mục đích tri ân cộng đồng đã ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Zeneca - một KOLs nổi tiếng giới Web3 và NFT. Anh còn được biết đến vai trò là nhà sáng lập của ZenAcademyThe333Club với hơn 36 nghìn người đăng kí đọc và hơn 374 nghìn lượt người theo dõi trên Twitter.

Gần đây, Zeneca thông báo ra mắt bộ sưu tập đầu tay của mình mang tên Denizens. Dự án này được "trình làng" với mục đích tri ân cộng đồng đã ủng hộ anh suốt thời gian qua.

Zeneca chia sẻ rằng:

Chúng tôi đã xây dựng cộng đồng hơn 2 năm. Cộng đồng của chúng tôi đến từ khắp nơi trên thế giới, với hàng chục nghìn thành viên (từ thành viên miễn phí đến người nắm giữ NFT) và chúng tôi tương tác với cộng đồng của mình trên Discord, Twitter, Email, Podcast, Bản tin và IRL.
PFP này là một cách để đền đáp lại cộng đồng và làm cho cộng đồng của chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn. Giúp chúng ta có thể dễ dàng nhận diện nhau trên Twitter, cùng nhau theo dõi, hỗ trợ dễ dàng hơn. Ngoài ra, chúng tôi muốn thu hút thêm thành viên mới để cùng nhau học hỏi và phát triển.

Đặc biệt, bộ sưu tập này sẽ không bán public. Không có Whitelist. Cách duy nhất để sở hữu Denizen của ZenAcademy là đốt ZenChest.

Vậy làm thế nào để có được ZenChest?

  • Bạn đốt NFT ZenAcademy Genesis (Giá sàn: 0.2198 ETH)
  • Mua ZenChest trên thị trường thứ cấp. (Giá sàn: 0.18ETH)
  • Follow Twitter của Zeneca để cập nhật những thông tin chi tiết về Zenchest và cách sở hữu PFP Denizen của ZenAcademy nhé.

Hiện tại, chưa có tiết lộ chi tiết về utility của NFT này. Zeneca chỉ mới thông báo rằng NFT này sẽ dùng làm PPF mang tính nghệ thuật, nhận diện và nâng cao giá trị cộng đồng ZenAcademy. Bên cạnh đó, đội ngũ cũng thông báo là sẽ không có Roadmap cho bộ sưu tập này.

Share this post

Related Posts