/ 2 min read

The Fabricant tích hợp AI vào thời trang kỹ thuật số

On this page
The Fabricant tích hợp AI vào thời trang kỹ thuật số

The Fabricant chương trình Inception nhằm tích hợp AI vào thời trang kỹ thuật số

The Fabricant, một công ty nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang ảo, đã thông báo tham gia chương trình Inception của NVIDIA. Thông báo này đánh dấu đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tích hợp AI vào lĩnh vực thời trang kỹ thuật số.

Với sự hỗ trợ của NVIDIA, The Fabricant nỗ lực cách mạng hóa quy trình thiết kế thời trang bằng cách tận dụng công nghệ AI. Việc tham gia chương trình Inception sẽ góp phần phát triển khả năng của The Fabricant, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi các thương hiệu vật lý sang lĩnh vực kỹ thuật số. Động thái này được kỳ vọng sẽ nâng cao hiệu quả và tối ưu hóa các quy trình trong ngành thời trang đang phát triển nhanh chóng.

Marco Marchesi, CTO của The Fabricant, bày tỏ tầm quan trọng của sự hợp tác này, cho biết:

NVIDIA, nổi tiếng với vai trò biến đổi trong lĩnh vực AI và chơi game trong ba thập kỷ qua, là cộng tác viên quan trọng trong nỗ lực đổi mới của chúng tôi trong các ngành công nghiệp sáng tạo.
Chúng tôi dự kiến ​​sẽ tích hợp AI vào hệ thống kỹ thuật của mình, mở rộng lợi ích của nó cho tất cả những người sáng tạo thời trang kỹ thuật số hợp tác với NVIDIA.

Được thành lập vào năm 2018, The Fabricant giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực thời trang kỹ thuật số. Nền tảng này được ví như một studio thời trang ảo cao cấp. Trước đây, công ty đã hợp tác với nhiều công ty nổi tiếng khác trong ngạn nhằm nâng cao chất lượng kĩ thuật số như Unreal Engine và Spatial Labs.

Share this post

Related Posts