/ 2 min read

Co-founder Sandbox: "Ngành công nghiệp Metaverse ở Châu Á đã bước sang trang mới"

On this page
Co-founder Sandbox: "Ngành công nghiệp Metaverse ở Châu Á đã bước sang trang mới"

Chia sẻ tại sự kiện Token2049 vào ngày 12/9, Sebastien Borget cho rằng Metaverse là một thị trường rất tiềm năng trong tương lai bởi nó đề cao tính cá nhân của người dùng và cho phép họ thỏa sức sáng tạo.

Sebastien Borget, đồng sáng lập The Sandbox, cho biết ngành công nghiệp metaverse đang phát triển nhanh chóng ở châu Á, trong khi ở Mỹ nó dường như đã “chết”. Ông cũng tiết lộ rằng, khoảng 50% hoạt động kinh doanh của Sandbox trong năm vừa qua đến từ các quốc gia ở châu Á, trong đó HongKong và Hàn Quốc là hai thị trường hàng đầu, theo sau là Nhật Bản.

Hình ảnh

Borget cũng công bố sự ra mắt sắp tới của "Lion City", một khu phố mới trong metaverse Sandbox gồm 512 lô đất ảo, nhằm giới thiệu văn hóa Singapore ra toàn cầu. Ngoài ra, ông cũng nhắc đến một vụ bán đất ảo lớn gần đây ở Thổ Nhĩ Kỳ, bởi tính phổ biến của nó. Hiện tại, hệ sinh thái Sandbox bao gồm hơn 400 thương hiệu, 700 đối tác và 200 đại lý trên toàn thế giới đã được xác nhận xây dựng trên nền tảng này.

Borget bày tỏ sự lạc quan về ngành công nghiệp Metaverse, chẳng hạn như vé NFT hay kính thực tế ảo Vision Pro của Apple. Ông tin rằng những tiến bộ này sẽ đưa tài sản kỹ thuật số mở rộng đến với người dùng Web2 hơn nữa.

Share this post

Related Posts