/ 2 min read

The Sandbox và Sandsoft hợp tác mở rộng Metaverse tại Trung Đông

On this page
The Sandbox và Sandsoft hợp tác mở rộng Metaverse tại Trung Đông

The Sandbox đã công bố hợp tác với Sandsoft, công ty trò chơi điện tử hàng đầu Saudi Arabia nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh của The Sandbox tại Trung Đông.

Sự hợp tác này sẽ tạo ra một nhóm các chuyên gia trò chơi Web3 để khám phá các cơ hội trong không gian Metaverse trên The Sandbox. Nhóm sẽ làm việc với các bên liên quan trong ngành công nghiệp game tại địa phương, giải trí, IP & Thương hiệu và người nổi tiếng để tạo ra các trải nghiệm và tài sản hóa trên nền tảng Sandbox.

Sebastien Borget - Đồng sáng lập, Giám đốc Điều hành The Sandbox cho biết trong " Chúng tôi mong những người sáng tạo tại Trung Đông góp phần thúc đẩy xây dựng không gian Metaverse chung và cùng nhau tạo ra những thương hiệu lớn toàn cầu trên The Sandbox"

Sự hợp tác giữa The Sandbox và Sandsoft là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng Metaverse tại Trung Đông. Nền tảng này sẽ cung cấp cho các nhà sáng tạo và người chơi địa phương cơ hội mới để tham gia vào một cộng đồng toàn cầu đang phát triển.

Hình ảnh

Về Sandsoft

Sandsoft là một công ty trò chơi điện tử có trụ sở tại Riyadh, Saudi Arabia, được thành lập vào năm 2020. Công ty tập trung vào việc phát hành, phát triển và đầu tư vào các trải nghiệm và studio trò chơi chất lượng cao trên toàn thế giới.

NFT.vn

Share this post

Related Posts