/ 3 min read

The Weeknd cùng Binance phát hành NFT tại tour diễn toàn cầu

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
The Weeknd cùng Binance phát hành NFT tại tour diễn toàn cầu

Trải nghiệm hòa nhạc bằng công nghệ Web3 sẽ được Binance giới thiệu tại tour lưu diễn 'After Hours Til Dawn' của The Weeknd.

Trong thông báo mới nhất, Binance sẽ hợp tác cùng ngôi sao nhạc Pop The Weeknd và Ekip tour diễn toàn cầu 'After Hours Til Dawn' sắp tới. Chuyến lưu diễn này đã được thực hiện ở nhiều nơi trên thế giới, dự kiến sắp tới sẽ diễn ra tại Úc và New Zealand.

Cụ thể, người hâm mộ tại 'After Hours Til Dawn' sẽ có cơ hội khám phá Web3 thông qua các bộ NFT Souvernir (SNFT) và Tour NFT. Mỗi loại NFT sẽ mang đến một cách kết nối độc đáo với nghệ sĩ và buổi diễn, đồng thời mở ra những phần thưởng hấp dẫn.

Với Souvenir NFTs, NFT này được thiết kế riêng cho khán giả tham dự buổi biểu diễn, hoạt động như 1 chiếc vé tham gia sự kiện.

Ngoài ra, việc sở hữu Souvenir NFTs mở ra cơ hội nhận được phần thưởng độc quyền như vật phẩm có chữ ký của The Weeknd, quyền tham dự các sự kiện sau tour diễn và thậm chí là các đặc quyền VIP tại các buổi hòa nhạc của The Weeknd.

Trong khi đó, Tour NFT sẽ xóa bỏ rào cản địa lý của người hâm mộ ở xa khi cung cấp cơ hội sở hữu vé tham gia trải nghiệm thế giới ảo của The Weeknd và nhận được nhiều vật phẩm NFT độc đáo từ tour diễn 'After Hours Til Dawn'.

Được biết, Enter The Dimension, một thế giới ảo để người hâm mộ tương tác sẽ được Binance phát hành vào cuối năm 2023. Thế giới kỹ thuật số này sẽ mang đến hoạt động như thử thách và rút thăm trúng thưởng cho phép người hâm mộ kết nối với nghệ thuật của The Weeknd một cách sáng tạo và ưu việt.

Bên cạnh quá trình cách mạng hóa lĩnh vực giải trí bằng NFT và Metaverse, Binance và ekip tour diễn 'After Hours Til Dawn' còn hướng đến mục tiêu từ thiện.

Cụ thể, Binance sẽ quyên góp 2 triệu USD cho Quỹ Nhân đạo XO của The Weeknd, số tiền sẽ được sử dụng để cung cấp thực phẩm và hỗ trợ thức ăn cho hàng triệu người đang gặp nạn đói trên toàn thế giới.

NFT.vn

Share this post

Related Posts