/ 2 min read

Thị trường NFT phát triển "thần tốc", vượt 1.2 tỷ NFT trên 18 blockchain

On this page
Thị trường NFT phát triển "thần tốc", vượt 1.2 tỷ NFT trên 18 blockchain

Thị trường NFT đang trải qua một chu kỳ bearish nhất năm 2023. Đây là khoảng khắc quan trọng nhất nhằm thanh lọc những dự án kém chất lượng, dẫu vậy chứng kiến sự ra đời của nhiều dự án mới.

Theo dữ liệu NFTScan, tính đến ngày 10 tháng 10 năm 2023, đã có hơn 1,2 tỷ NFT đã được phát hành trên 18 blockchain khác nhau. Trong đó, có hơn 3 triệu hợp đồng thông minh được triển khai với tổng vốn hóa thị trường xấp xĩ 18 tỷ USD, cho thấy nhu cầu và sự quan tâm ngày càng tăng đối với thị trường NFT.

Tổng quan thị trường NFT Nguồn: nftscan.com

Cột mốc đánh dấu sự tăng trưởng "thần sầu" của thị trường NFT và việc áp dụng ngày càng nhiều tài sản kỹ thuật số này trong các ngành như nghệ thuật, gaming, metaverse, làm LP token cho AMM,... cũng như những ứng dụng trên là nền tảng để rất nhiều nền tảng phát sinh khác tạo nên một hệ sinh thái NFT rất đa dạng.

Cách đây 2 tháng, thị trường NFT đã chạm mốc 1 tỷ NFT được phát hành. Điều này có nghĩa là trung bình mỗi tháng có hơn 100 triệu NFT được phát hành, một con số cực kỳ ấn tượng trong thời kỳ bearish. Dẫu cho khối lượng giao dịch thị trường NFT giảm nhưng những nhà sáng tạo vẫn lạc quan tin rằng sự bùng nổ của thị trường NFT trong tương lai.

Khối lượng giao dịch NFT giảm không làm “chùn bước” các nhà phát triển tham gia Web3
Những nhà phát triển Web3 vẫn đang lạc quan trước những biến động lớn gần đây, đơn cử như khối lượng giao dịch NFT đang giảm liên tục.

NFT.vn

Share this post

Related Posts