/ 2 min read

Thủ tướng Nhật Bản công bố đầu tư mở rộng NFT và Metaverse

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Thủ tướng Nhật Bản công bố đầu tư mở rộng NFT và Metaverse

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida đã công bố kế hoạch mở rộng đầu tư vào NFT và Metaverse.

Vào bài phát biểu ngày 7/8, Thủ tướng Nhật Bản, ông Kishida Fumio cho biết quốc gia này sẽ tiếp tục đầu tư vào chuyển đổi kỹ thuật sốvà mở rộng việc sử dụng các công nghệ mới như Web3, NFT và Metaverse.

Bài phát biểu của ông theo sau những nỗ lực ngày càng tăng của Nhật Bản trong việc áp dụng công nghệ Blockchain. Một tháng trước, chính phủ Nhật Bản đã trao tặng NFT cho bảy thị trưởng vì những thành tựu nổi bật từ công tác ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, giải quyết các vấn đề.

Đồng thời, ông Kishida chỉ định các cấp và ban ngành nhanh chóng phát triển và ứng dụng Web3, xem đây là một trong những trụ cột của cải cách kinh tếvà công nghệ tương lai.

Vào tháng 7 năm nay, Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản đã thành lập “Văn phòng xúc tiến các chính sách Web 3.0” để hỗ trợ, tinh chỉnh và tạo diều kiện cho các công ty, doanh nghiệp hoạt động trên mạng Blockchain.

Các nhà chức trách Nhật Bản được cho là đang sửa đổi quy định bắt buộc các sàn giao dịch cung cấp dữ liệu nhằm ngăn chặn vấn nạn rửa tiền điện tử từ người dùng.

NFT.vn

Share this post