/ 6 min read

Tìm hiểu thêm về bộ sưu tập NFT BoDoggos của KOLS hàng đầu trên Solana

On this page
Tìm hiểu thêm về bộ sưu tập NFT BoDoggos của KOLS hàng đầu trên Solana

BoDoggos đã mang lại làn gió mới trên hệ sinh thái Solana thời gian gần đây. Cùng mình tìm hiểu bộ sưu tập này có gì đặc biệt và tiềm năng trong tương lai như thế nào?

BoDoggos là gì?

BoDoggos là một bộ sưu tập 8.888 hình ảnh đại diện chó cưng (PFP) trên nền tảng Solana. Mỗi chú chó BoDoggos đều có phong cách vui nhộn và được tạo thành từ 5 đặc điểm: mắt, miệng, lông, mũ và trang phục. Ngoài những BoDoggos NFT thông thường, BoDoggos còn có 14 NFT "Doggy Deities" siêu hiếm (1:1).

Ra mắt vào giữa vào tháng 6 năm 2023 khi thị trường crypto đang ở giai đoạn đỏ lửa, BoDoggos vẫn nhận được sự chú ý do đây chính là minh chứng cho sự thích ứng với xu hướng mới của các công ty web3. Không chỉ vậy, BoDoggos còn kế thừa cộng đồng người theo dõi đông đảo có sẵn từ công ty mẹ The Nifty.

Hình ảnh

NFT Use Cases

Khi nắm giữ BoDoggos NFT, chủ sở hữu có thể ứng dụng chúng như sau:

  • Sử dụng như hình ảnh đại diện Picture Profile NFT (PFP).
  • Là chìa khoá để người truy cập vào các bài viết do đội ngũ biên soạn hàng ngày cho người dùng.
  • Truy cập vào hệ sinh thái Bodega để nhận token $BONES sử dụng các dịch vụ tại đó.
  • Tham gia kênh private trên Discord nơi cung cấp các Alpha NFT, Airdrop,...
  • Nhận được airdrop các NFT miễn phí từ nền tảng Nifty.com

Hệ sinh thái của BoDoggos

BoDoggos xây dựng mô hình kinh doanh dựa trên công ty mẹ The Nifty lấy cảm hứng từ NFT. Nếu như trước đây, người ta cho rằng những bộ NFT PFP không có nhiều giá trị cho họ, thì giờ đây, The Nifty đã chứng minh sự thật ngược lại.

The Nifty

Được thành lập vào năm 2021, Niftyportal ra đời với sứ mệnh chuyên cung cấp thông tin và nội dung về NFT và Crypto, thông qua các bài viết, video, podcast,...

Dự án cũng rất thành công trong việc phát sóng chương trình "The NFT Morning Show" - một chương trình YouTube hàng ngày của Niftyportal, cung cấp các tin tức và phân tích mới nhất về thị trường NFT dành cho những người nắm giữ NFT The Nifty Portal, hiện đang có với hơn 3.900 chủ sở hữu NFT.

Những buổi TalkShow, có sự tham gia của những tên tuổi lớn trong ngành, thường xuyên thu hút đông đảo người nghe, đặc biệt là những người quan tâm đến lĩnh vực tiền điện tử.

Hình ảnh

Trong hơn hai năm hoạt động, Bodoggos đã đạt được những thành tựu như:

  • Thu hút hơn 100.000 nhà sưu tập và đúc 500.000+ NFT miễn phí thông qua bản tin, thúc đẩy một thế hệ người sưu tập mới.
  • GIF Bodoggos đã thu hút hơn 5,7 triệu lượt xem, tăng độ phủ sóng của thương hiệu.
  • Cung cấp các sản phẩm vật lý cho người nắm giữ mà không tính phí, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho sự tương tác cộng đồng.
  • Tạo ra một không gian cho những người đam mê tiền điện tử và phát triển cá nhân thông qua hợp tác.
  • Tiếp tục cung cấp tin tức crypto và NFT có giá trị thông qua các chương trình phát sóng hàng ngày và bản tin của họ.

Đội ngũ dự án

BoDoggos được tạo bởi EasyEatsBodega, một KOL và Youtuber nổi tiếng, cùng với các thành viên trong đội ngũ Nifty.com, một công ty truyền thông đã phát hành nhiều bộ sưu tập NFT độc đáo trên Ethereum, Nifty Portal.

EasyEatsBodega là người có tầm ảnh hưởng nhất định trong hệ sinh thái Solana dưới vai trò là nhà phân tích thị trường NFT và crypto. Có mối quan hệ đặc biệt với đội ngũ vận hành Solana đã giúp BoDoggos thu hút được một cộng đồng OG là những nhà đầu tư lâu năm trong hệ sinh thái Solana ủng hộ dự án.

Cộng đồng

Cộng đồng Bodoggos được biết đến với sự cởi mở, thân thiện nếu bạn đổi ảnh diện thành NFT Bodoggos bạn sẽ nhận được một lượng người mới follow bạn kha khá. Đội ngũ thường xuyên tổ chức các sự kiện và hoạt động để thu hút các thành viên mới và gắn kết các thành viên hiện tại.

Một yếu tố khác góp phần vào sự thành công của Bodoggos là sự ủng hộ của những người nổi tiếng. Spencer, người sáng lập Spencer Ventures, đã bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với dự án Bodoggos. Trước đó, ông cũng rất mát tay trong việc đầu tư vào Pudgy Penguins.

Spencer cũng đã có buổi chia sẻ kinh nghiệm với Coin98 về chủ đề "Bí quyết kiếm lợi nhuận X100 từ NFT của một quỹ đầu tư". Trong buổi chia sẻ, ông đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình trong việc đầu tư NFT, từ việc chọn dự án tiềm năng đến cách quản lý rủi ro.

Tìm kèo x3 hay x200: Bí mật của một quỹ giao dịch NFT
Bạn đã bao giờ tự hỏi các chuyên gia đầu tư và giao dịch NFT như thế nào chưa? Làm sao xác định chính xác thời điểm để mua và bán một thứ như NFT?

Gordon Goner, người đồng sáng lập Yuga Labs, công ty đứng sau bộ sưu tập NFT nổi tiếng Bored Ape Yacht Club (BAYC) cũng đã mua NFT Bodoggos đầu tiên trên Solana, và động thái này đã thu hút sự chú ý của nhiều người khác.

Lời kết

Có thể thấy, Bodoggos là bộ sưu tập NFT được phát triển bởi đội ngũ thành viên có profile mạnh và kinh nghiệm trong lĩnh Web3. Đồng thời, dự án cũng được các KOLs nhắc tới thường xuyên và thuộc hàng top bộ sưu tập NFT trên Solana. Đây là điểm cộng rất lớn dành cho dự án.

Về mô hình kinh doanh, The Nifty đóng vai trò chính là kênh phân phối và tiếp thị NFT Bodoggos. Vì thế trong tương lai, cần tiếp tục theo dõi các bước phát triển của dự án để có thêm dữ liệu cân nhắc đầu tư.

Thông tin dự án

Share this post

Related Posts