/ 2 min read

Tỉnh Kumamoto sử dụng NFT và metaverse phát hành dự án "chuyển đổi kĩ thuật số DX"

On this page
Tỉnh Kumamoto sử dụng NFT và metaverse phát hành dự án "chuyển đổi kĩ thuật số DX"

Tỉnh Kumamoto đã hợp tác với Startale Labs và Astar Network phát hành dự án trình diễn chuyển đổi kỹ thuật số (DX)

Tỉnh Kumamoto đã hợp tác với Startale Labs và Astar Network phát hành dự án trình diễn chuyển đổi kỹ thuật số (DX) .Để mở rộng sự nhận biết thương hiệu rượu Kuma Shochu truyền thống và tăng lượng người tiêu dùng thông qua việc phát hành NFT và tổ chức các sự kiện Metaverse.

Dự án sử dụng hệ thống NFT theo cấp độ để khuyến khích và ghi lại sự tham gia của người tiêu dùng và tổ chức các sự kiện Metaverse nhắm đến đối tượng trẻ hơn nhằm đa dạng hóa cơ sở người tiêu dùng truyền thống của thương hiệu

Mọi người sẽ tham gia đóng góp quảng bá thương hiệu rượu Kuma Shochu, để sưu tầm các “NFT part” và "NFT Base" và nếu đủ điều kiện sẽ nhận được nhận "NFT true". Những người sở hữu "NFT true" sẽ có cơ hội nhận các vé có để đổi lấy Kuma Shochu và tham gia các sự kiện nếm thử độc quyền.

Tỉnh Kumamoto cũng sẽ tổ chức các sự kiện trong Metaverse thông qua COSMIZE , một dự án metaverse hoạt động trên Astar Network. Những sự kiện này được thiết kế để thu hút khán giả mới và trẻ hơn, những người hiện ít quan tâm đến rượu shochu. 

Tóm lại, dự án trình diễn chuyển đổi kỹ thuật số do Tỉnh Kumamoto phát hành nhằm mục đích củng cố khả năng nhận diện thương hiệu và cơ sở người tiêu dùng của Kuma Shochu thông qua chiến lược kép liên quan đến các sự kiện NFT và Metaverse. Startale Labs và Astar Network, cùng với COSMIZE, Mizuho Bank và Blue Lab, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp kiến ​​thức chuyên môn về công nghệ Web3, từ đó đặt nền tảng kỹ thuật cho dự án. 

Share this post

Related Posts