/ 6 min read

The Daily NFT - August 1st, 2023

On this page
The Daily NFT - August 1st, 2023

Good Evening là chuỗi bài viết được xuất bản mỗi tối,  tổng hợp những tiêu điểm giúp độc giả luôn nắm bắt kịp các diễn biến thị trường.

24 giờ qua cho thấy khối lượng thấp đáng kể, giá có phần đi ngang và thị trường đã trải qua sự suy thoái của các dự án.

Yuga Labs mua lại Roar Studios thúc đẩy phát triển Otherside

Yuga Labs, công ty phát triển dự án NFT đình đám Bored Ape Yacht Club (BAYC) có vẻ như vẫn chưa “thỏa mãn” tham vọng mở rộng phát triển của mình.

Yuga Labs mua lại Roar Studios, một công ty hội tụ: trò chơi, truyền thông xã hội và metaverse và AI.

Sau khi mua lại một IP bao gồm CryptoPunks, Meebits và 10KTF thì mới đây Yuga Labs mua lại Roar Studios nhắm thúc đẩy Otherside. Trong khi vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, công ty đã liên tục nhá hàng các bản cập nhật cho Otherside thông qua các bản demo "Trips" dành cho những người nắm giữ Otherside.

Yuga Labs hiện đang mở rộng tầm nhìn của mình bằng cách mua lại Roar Studios. Roar Studios được biết đến với ROAR, một nền tảng thời gian thực sáng tạo, nơi các nghệ sĩ và người hâm mộ có thể tương tác, cộng tác và cạnh tranh từ mọi nơi trên thế giới.

Roar Studios, với đội ngũ kỹ sư âm thanh, trò chơi và AI , đã cố gắng tạo ra một danh mục sản phẩm độc đáo trong metaverse. Bằng cách pha trộn công nghệ độc quyền sáng tạo với các hệ thống nền tảng và trò chơi MMO đã được thiết lập, họ đã tạo ra một thế giới giải trí và âm nhạc bán tự trị được thúc đẩy bởi những người sáng tạo nội dung cá nhân và sự đồng thuận của cộng đồng.

Sự hợp tác của Yuga Labs và Roar Studios mở đường cho trải nghiệm truyền thông biến đổi, hướng đến cộng đồng trong metaverse, thúc đẩy sáng tạo nội dung sáng tạo và kết nối xã hội sâu sắc hơn.

Sau khi mua lại, người sáng lập Eric Reid sẽ gia nhập Yuga với tư cách là giám đốc của Otherside. Dựa trên kinh nghiệm sâu rộng của mình trong việc tạo và phân phối nội dung cho khán giả toàn cầu, Reid sẽ làm việc cùng với đội ngũ điều hành dày dạn kinh nghiệm của Yuga để thúc đẩy tầm nhìn và sản xuất nền tảng.

50 Chromie Squiggles được mints mới

Mới đây 50 Cromie Squiggles đã được mints bởi ArtOnBlockchain dành cho một số thành viên cốt lõi của team. Một nửa được chọn thông qua các tiêu chí được xác định trước từ nhóm cộng đồng.

Bộ sưu tập ban đầu được dự định là thể hiện khái niệm về cách tiếp cận nghệ thuật tạo ra. Tuy nhiên, thành công của dự án vượt xa mong đợi của Eric Calderon. Mô tả một con rắn vạn hoa ở dạng kỹ thuật số, Chromie Squiggle là một mô típ xoắn ảo giác với các biến thể hoàn toàn độc đáo và nguyên bản.

Chromie Squiggle là một bộ sưu tập NFT nó được xây dựng trên blockchain Ethereum và có tiêu chuẩn ERC-721. Có 10.000 NFT trong toàn bộ bộ sưu tập, trong đó 9.734 NFT đang được lưu hành trên thị trường thứ cấp. Phần còn lại không được đúc và thuộc quyền sử dụng của tác giả dự án.

CryptoDickButts ra mắt Series 4

Không giống như các bản phát hành thông thường, việc đúc loạt bài này sẽ tiếp tục cho đến khi các điều kiện cụ thể. Ba mươi ngày sau khi quá trình đúc kết thúc, quyền sở hữu dự án sẽ được chuyển cho cá nhân hoặc nhóm nắm giữ nhiều CryptoDickButts nhất. Động thái chưa từng có tiền lệ này mở ra cánh cửa cho khả năng định hình lại hướng đi của dự án, đưa quyền lực thực sự vào tay cộng đồng.

Gói sở hữu bao gồm tài khoản Twitter và Discord, tất cả các bộ sưu tập, một vị trí trong kho bạc đa chữ ký và các tài sản liên quan khác. Dự án có xuống dốc trầm trọng kể từ đầu năm tới giờ.

PROOF Collective ra mắt mùa 4

PROOF Collective - tổ chức đứng sau"cơn sốt NFT" Moonbirds thông báo ra mắt bộ sưu tập Grails IV, trong khuôn khổ hợp tác cùng 20  nghệ sĩ với các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, danh tính của họ vẫn chưa được tiết lộ.

PROOF đã giới thiệu mùa mới nhất của mình, Grails IV, dự kiến ra mắt vào ngày 7 tháng 11. Mùa này có các tác phẩm nghệ thuật từ nghệ sĩ, hứa hẹn một sự pha trộn phong phú của phiên bản giới hạn, loạt phim và các tác phẩm sáng tạo.

Để tham gia trải nghiệm đúc tiền độc quyền này, các nhà sưu tập phải có Thẻ Grails IV Mint Pass. Là một phần của giai đoạn tiền đúc tiền, Mint Pass sẽ được airdrop cho những người nắm giữ PROOF Collective NFT. Ngoài ra, Moonbirds đạt được cấp Diamond Nest vào thời điểm airdrop Mint Pass đủ điều kiện để tham gia xổ số, với người chiến thắng may mắn nhận được Mint Pass. Các nhà sưu tập không có Mint Pass có thể theo dõi các cơ hội khác để giành chiến thắng hoặc mua một chiếc trên thị trường thứ cấp.

Top Sale

Share this post

Related Posts