/ 9 min read

Khám phá tựa game mô phỏng mới Star Atlas: SAGE Labs trên hệ sinh thái Solana

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Khám phá tựa game mô phỏng mới Star Atlas: SAGE Labs trên hệ sinh thái Solana

Star Atlas đã phát hành nền tảng mở SAGE Labs, cung cấp công cụ, tài nguyên và mã nguồn mở cho trải nghiệm game web3 tiên tiến trên mạng lưới Solana.

Star Atlas đã tiến hành một cải tiến tiên phong trong lĩnh vực Web3 Gaming bằng cách giới thiệu nền tảng mở SAGE Labs, một phát kiến hướng đến những người yêu thích công nghệ, các nhà phát triển blockchain và có niềm đam mê sáng tạo. SAGE Labs cung cấp quyền truy cập không giới hạn các công cụ và tính năng của Star Atlas trên Solana.

Trong bài viết này, hãy cùng NFT.vn tìm hiểu về hệ sinh thái mới của tựa game Star Atlas: SAGE Labs trên mạng lưới blockchain Solana.

Star Atlas: SAGE Labs là gì?

Star Atlas: SAGE Labs là một trò chơi mô phỏng nền kinh tế và du hành vũ trụ trong không gian Web3, được dự án Star Atlas tận dụng triệt để trên mạng blockchain Solana.

SAGE Labs kết hợp giữa lối chơi real-time, các yếu tố chiến lược kinh tế và thị trường do người chơi điều khiển, tất cả được đặt trong một vũ trụ rộng lớn của Star Atlas.

SAGE Labs là phiên bản game mới từ dự án Star Atlas.

Bằng việc hòa hợp giữa tiền điện tử, DeFi và game, SAGE Labs hướng đến việc tái định nghĩa ngành công nghiệp Web3 gaming. Bộ công cụ phát triển Star Atlas giải quyết các cơ chế game phức tạp, nuôi dưỡng một hệ sinh thái thuận lợi. Bộ công cụ phục vụ cho nhiều cộng đồng blockchain, bao gồm Ethereum với các giải pháp Layer 2 như Avalanche và ImmutableX.

SAGE Labs còn được tích hợp Fully On-chain, điều mà trước đây được cho là khó thực hiện từ phiên bản gốc của Star Atlas, tạo nên sự tương phản với các game khác trong không gian Web3.

Điểm nổi bật của Game

Mọi tài sản trong Star Atlas đều được lưu trữ trên blockchain, cho phép người chơi toàn quyền sở hữu và kiểm soát đối với các vật phẩm trong game.

SAGE Labs được tích hợp hoàn toàn với hệ sinh thái Star Atlas, tăng cường tiện ích của $ATLAS và các vật phẩm game, tạo ra một vũ trụ gắn kết và rộng lớn để người chơi trải nghiệm.

Tài nguyên trong Star Atlas: SAGE Labs.

Về người chơi

Star Atlas cho phép người chơi đắm mình trong trải nghiệm thế giới mở, nơi những trải nghiệm game real-time là yếu tố quan trọng. Vũ trụ SAGE Labs không chỉ về việc khám phá và chiến đấu, mà còn cho phép người chơi thực hiện những chiến lược kinh tế trong game để kiếm tiền thực sự.

Về nhà phát triển

Nền tảng mở của SAGE Labs là một lợi ích lớn cho các nhà phát triển Web3 Gaming. Hồ sơ người chơi của Star Atlas và các chức năng khác hiện có thể được tích hợp một cách mạch lạc vào các ứng dụng dựa trên Solana.

Sáng kiến này trao quyền cho các nhà phát triển nâng cấp các dApps hiện có hoặc xây dựng những ứng dụng mới trên Star Atlas, bao gồm việc ứng dụng các công cụ đa dạng, từ hồ sơ người chơi Star Atlas đến liên kết các vật phẩm game, đảm bảo giải pháp toàn diện cho Web3 Gaming.

Gameplay Star Atlas: SAGE Labs

Người chơi được giao nhiệm vụ quản lý một đội tàu vũ trụ, mỗi chiếc tàu có những thông số và đặc điểm riêng biệt phù hợp với phong cách chơi của từng người.

Sau đó, người chơi sử dụng tàu của mình để thám hiểm vào những khu vực bí ẩn để quét và trích xuất các nguồn tài nguyên và dữ liệu giá trị. Sau đó, họ có thể sử dụng những nguyên liệu này để chế tạo ra các công thức và vật phẩm nâng cao thiết yếu cho sự tiến triển và giao dịch chúng trong game.

Star Atlas có một hệ thống kinh tế khép kín mô phỏng theo hệ thống kinh tế thực tế. Người chơi có thể chế tạo, nâng cấp và giao dịch trong hệ sinh thái này, bảo đảm một thị trường sôi động và một chu trình cung cầu liên tục.

Chi tiết về Gameplay Star Atlas: SAGE Labs xem tại đây.

NFT trong Game

Survey Data Units

Survey Data Units (SDUs) là bộ sưu tập số đặc biệt được phân bổ rộng khắp vương quốc SAGE Labs của vũ trụ Star Atlas. SDUs là các thành phần đem đến nhiều công thức chế tạo, đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái của game.

Survey Data Units (SDUs) là bộ sưu tập số đặc biệt được phân bổ rộng khắp vương quốc SAGE Labs của vũ trụ Star Atlas.

SDUs có thể được dùng để:

  • Chế tạo: SDUs là nguyên liệu thiết yếu để tạo ra các tài sản chủ chốt trong game, bao gồm những Golden Tickets đắt giá.
  • Giao dịch: Với giá trị cao, người chơi có thể lựa chọn trao đổi SDUs trên Galactic Marketplace, mang lại sự linh hoạt trong quản lý nguồn lực.

SDUs được phân bố khắp Galia Expanse. Bất kỳ thời điểm nào, lên đến 25% các khu vực trên bản đồ có thể chứa một SDU.

Sau khi được tìm thấy trong một khu vực, khu vực đó sẽ không sinh ra SDU mới ít nhất trong 2 phút, đảm bảo cơ hội khám phá công bằng và cân đối cho người chơi. Vì vậy, người chơi cân nhắc về cấu trúc đội hạm để tối ưu hóa việc thu thập SDUs.

Golden Ticket

Golden Tikcet (Vé vàng) là những tài sản kỹ thuật số tích hợp Blockchain độc đáo được giới thiệu trong hệ sinh thái SAGE Labs.

Golden Tikcet (Vé vàng) là những tài sản kỹ thuật số tích hợp Blockchain độc đáo được giới thiệu trong hệ sinh thái SAGE Labs.

Người chơi có thể nhận được những vé này thông qua việc chế tạo sử dụng các thành phần khác nhau trong game hoặc bằng cách chiến thắng từ hệ thống Starpath.

Những tấm vé này không chỉ là tài sản blockchain có thể giao dịch, mua, bán hoặc nắm giữ thông qua Galactic Marketplace, chúng còn đóng vai trò là vé dự thưởng cho người chơi tham gia vào các sự kiện Random (Quay Số Trúng Thưởng) hàng tuần trong game SAGE Labs.

Sự Kiện Vé Vàng cũng là một cơ hội độc đáo trong Star Atlas: SAGE Labs, với quỹ giải thưởng 1.5 triệu đô la. Người chơi có thể chiến thắng và đổi những tài sản có giá trị, làm giàu thêm trải nghiệm chơi game của họ.

Token Prime $ATLAS

ATLAS Prime là một dịch vụ tiên tiến được giới thiệu bởi ATMTA, Inc., cho phép người chơi SAGE Labs sử dụng token ATLAS thay vì token gốc của Solana, để thanh toán các giao dịch của game.

Khi kích hoạt ATLAS Prime, tất cả các phí giao dịch phát sinh đều tự động được chi trả bằng token ATLAS, việc này giúp người chơi quản lý token theo dõi số dư ATLAS và danh mục tài sản trong ví một cách dễ dàng hơn.

Hướng dẫn chơi SAGE Labs

Để tham gia vào thế giới của "Star Atlas: SAGE Labs", bạn chỉ cần làm theo các bước dưới đây:

  • Truy cập game: SAGE Labs có thể truy cập thẳng qua bất kỳ trình duyệt web nào hỗ trợ Solana tại đây.
  • Chọn phe của bạn: Khởi đầu cuộc phiêu lưu bằng việc lựa chọn một trong các phe của Star Atlas: MUD, ONI hay Ustur.
  • Hiểu rõ nền kinh tế: Làm quen với vòng lặp kinh tế trong game, bao gồm việc thu thập nguyên liệu, chế tạo và giao dịch.
  • Tìm kiếm tài sản: Mua hoặc kiếm các tài sản trong game như tàu vũ trụ và nguyên liệu trên Galactic Marketplace.
  • Khám phá và phát triển: Khởi hành từ Trạm Vũ trụ Trung tâm và khám phá 51 hệ thống sao, thu thập nguyên liệu và phát triển đội hạm của bạn.

Video hướng dẫn chơi game Star Atlas: SAGE Labs.

Tổng kết

Star Atlas với dự án SAGE Labs đang dần làm nên tương lai cho trò chơi blockchain Solana nói riêng và Web3 Gaming nói chung. Động thái này mở ra một nền tảng mới có khả năng biến đổi hoàn toàn ngành công nghiệp Web3 Gaming, báo hiệu một chu kỳ phát triển sắp tới, nơi game và tiền mã hóa có thể hợp nhất một cách mượt mà.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Star Atlas phát hành công cụ hỗ trợ nhà phát triển xây dựng trên Solana
Nhà sáng tạo của Star Atlas, ATMTA, đã mở khóa quyền truy cập vào các công cụ và tài liệu miễn phí để hỗ trợ cho các dev phát triển trên blockchain Solana.
Solana phát hành bộ công cụ GameShift, giúp tạo ra các trò chơi Crypto dễ dàng hơn
Solana Labs đã công bố ra mắt phiên bản beta của GameShift, một nền tảng mới nhằm mục đích giúp các nhà phát triển dễ dàng tích hợp Solana vào trong game.

Share this post

Related Posts