/ 11 min read

Citizen Conflict: Tựa game bắn súng Web3 kết hợp Esport thú vị trên mạng Binance Smart Chain

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Citizen Conflict: Tựa game bắn súng Web3 kết hợp Esport thú vị trên mạng Binance Smart Chain

Citizen Conflict là gì? Tổng quan tựa game bắn súng Web3 đang thu hút sự chú ý của các Web3 gamer và NFT Maxi bằng chiến dịch Whitelist Citizen ZERO.

FPS - First Person Shooter gần đây đang trở thành thể loại game được nhiều studio chú ý và sản xuất trên không gian Web3. Với Shrapnel trên AVAX và BloodLoop được Seedify hậu thuận, thể loại game FPS hứa hẹn là con bài chiến lược cho nhiều dự án thu hút người dùng truyền thống sang trải nghiệm lĩnh vực Web3 Gaming.

Trong bài viết này, hãy cùng NFT.vn tìm hiểu về 1 dự án FPS tiêu biểu khác, 1 tựa game đang tạo bão truyền thông với chiến dịch phân phối Whitelist NFT cho người dùng, đó là Citizen Conflict.

Citizen Conflict là gì?

Citizen Conflict là game bắn súng FPS góc nhìn thứ 3, game theo thể loại FPS và mang phong cách Esport được phát triển bởi Studio game QORPO WORLD, game này hoạt động trên blockchain BNB Chain.

Citizen Conflict là game bắn súng FPS góc nhìn thứ 3, game theo thể loại FPS và mang phong cách Esport.

Citizen Conflict sẽ có lối chơi khá giống với các tựa game PFS khác như CSGO, Valorant. Game cho phép người chơi điều khiển nhân vật của mình và phối hợp cùng đồng đội để dành chiến thắng.

QORPO gần đây là cái tên nổi bật khi phát hành bộ sưu tập NFT AneeMate Genesis Hero, bộ NFT của game cùng tên (Hiện có giá sàn 2.45 BNB trên các nền tảng giao dịch NFT). Citizen Conflict là dự án thứ 2 của Studio này.

Điểm nổi bật của game

Citizen Conflict là một game bắn súng Web3, góc nhìn thứ 3 với gameplay quen thuộc, đưa người chơi vào trải nghiệm hấp dẫn và đầy thách thức.

Điểm nổi bật của Citizen Conflict.

Điều đặc biệt là game này có khả năng thu hút và chuyển đổi tệp người chơi từ những tựa game truyền thống như PUBG và Fortnite sang không khí mới của thế giới Web3 khi tận dụng thể loại game ưa thích, FPS - First Person Shooter.

Citizen Conflict tạo ra một không gian game đầy sức sống, nơi sự sáng tạo và phối hợp là chìa khóa để chiến thắng, khẳng định vị thế trong cộng đồng game Web3.

Gameplay Citizen Conflict

Game lấy bối cảnh về trận chiến vào năm 2101, khi nhân loại tham gia vào các cuộc khủng hoảng về tiến bộ công nghệ, phát triển AI và biến đổi khí hậu.

Trong game, người chơi tham gia vào các bản đồ để chiếm căn cứ, trong thời gian nhất định người chơi cùng đồng đội của mình phải chiếm lĩnh các địa điểm trên bản đồ và tránh để kẻ địch chiếm căn cứ đó.

Việc nắm giữ các cứ điểm càng lâu sẽ giúp đội của mình kiếm càng được nhiều điểm, kết thúc thời gian đội nào có điểm cao nhất sẽ giành chiến thắng.

Quy trình chơi game hoạt động như sau:

  • Lựa chọn các nhân vật với các khả năng, sức mạnh và yếu điểm độc đáo, tạo thêm chiều sâu và chiến thuật cho các pha Combat.
  • Khám phá các bản đồ với thiết kế khác nhau. Mỗi bản đồ mang đến một bối cảnh và thách thức riêng biệt cho người chơi.
  • Chọn một torng các tổ chức như Korpo, Hackhunters và Midnight.
  • Tham gia vào trận chiến theo đội, phối hợp cùng những chiến thuật để giành chiến thắng.
0:00
/1:03

Gameplay chân thực của Citizen Conflict.

(Cách chơi tương tự phong cách chiếm cờ trong game truyền thống Battlefield)

Chế độ chơi Game

Chế độ chơi Game trong Citizen Conflict.

Thành phần trong game

Hero trong game

Bắt đầu trận đấu người chơi có thể lựa chọn nhân vật để tham gia, mỗi nhân vật sẽ có các kĩ năng, loại vũ khí khác nhau để người chơi có thể lựa chọn và phối hợp cùng đồng đội của mình.

Các Hero trong game Citizen Conflict.

Hiện tại Citizen Conflict đang có 11 nhân vật cùng 4 chủng loại, bao gồm:

  • Assault: Tunkas và Barb.
  • Medic: Min Hae, delta, blinder.
  • Support: Thunder, Billy, Zuri.
  • Specialist: Zodiac, Smiler, Sakura.

Mỗi nhân vật sẽ có các kĩ năng dựa vào 4 chủng loại độc đáo khác nhau, ngườ chơi có thể trải nghiệm hết các nhân vật và lựa chọn ra nhân vật mình ưa thích nhất.

Bạn có thể xem chi tiết từng chiêu thức của các Heroes trong game Citizen Conflict tại đây.
4 chủng loại Hero trong game Citizen Conflict.

Bản đồ trong game

Citizen Conflict có lối chơi khá cơ bản, hiện tại game đang có 4 bản đồ để người chơi trải nghiệm tuy nhiên, bắt đầu trận đấu người chơi sẽ được hệ thống sắp xếp ngẫu nhiên vào các bản đồ khác nhau. Các bản đồ hiện tại gồm có:

  • PRESSBURG
  • POSEIDON HOTEL
  • AIRFIELD
  • ELITE ENCLAVE
Map ELITE ENCLAVE trong game Citizen Conflict.

Vũ khí

Mỗi lớp nhân vật chỉ có thể sử dụng các loại vũ khí nhất định vì thế nên bạn không thể sử dụng bất kỳ loại vũ khí cho tất cả các lớp nhân vật khác nhau.

Ngoài ra, sẽ có các vũ khí bị khoá người chơi có thể chơi game để tăng level của mình lên cấp cao hơn và mở khoá được nhiều loại vũ khí hơn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể mua các skin cho vũ khí để trang bị cho vũ khí của mình trở nên đẹp hơn.

Tổng hợp các thành phần trong game Citizen Conflict.

Token Citizen Conflict

Game Citizen Conflict chưa có thông báo về việc ra mắt token riêng của game, song trên Website của tựa game này đang để cập đến việc sử dụng token của nền tảng QORPO World để vận hành game.

Đây cũng là token vận hành cho các tựa gam khác của Studio này như ANEEMATE và EGGOS.

Thông tin về token của QORPO World cũng chưa hé lộ.

NFT Citizen Conflict

Game NFT Citizen Conflict có nhiều bộ NFT đa dạng, trong đó NFT Zodiac là bộ NFT đầu tiên với nguồn cung hạn chế 448 NFT trên Magic Ednen. Các bộ sưu tập phụ được giao dịch chính trên Marketplace của QORPO World.

Ngoài ra, Citizen Conflict còn có 3 bộ sưu tập đáng chú ý:

Founder’ Collection - Citizen Zero

Đây là bộ sưu tập chính thức của Citizen Conflict, NFT này chưa ra mắt và bạn hoàn toàn có thể tham gia săn WL NFT này bằng cách tham gia chiến dịch Cizen ZERO đang được tổ chức trên Discord của game.

NFT skin Heroes

Các nhân vật là NFT trong game chỉ là các Skin giúp thay đổi ngoại hình của nhân vật chứ không có thêm các kĩ năng nào khác. Vì thế nên nếu các bạn muốn nhân vật của mình đẹp hơn có thể mua các NFT skin đó, hiện các NFT đang được giao dịch trên marketplace của QORPO World.

NFT Skin vũ khí

Các NFT vũ khí chỉ là skin thay đổi về mặt hình ảnh và không có tác dụng về việc tăng sát thương cho vũ khí vì thế nên bạn cần cân nhắc khi mua các NFT này.

Cơ chế Earn

Đang cập nhật….

Đội ngũ dự án

Tương tự như Aneemate, dự án Citizen Conflict cũng được phát triển bởi QORPO Studio, QORPO Studio ngoài việc phát hành game, đội ngũ dự án còn phát hành nền tảng tổng hợp game và marketplace dành cho các game được phát hành trên nền tảng của mình.

Đội ngũ team phát triển dự án Citizen Conflict, QORPO Studio.

Studio có sự tham gia với hơn 70 thành viên có trụ sở tại Dubai, được điều hành bởi CEO của dự án là Rastislav và Pavol. Cả 2 đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển game cũng như blockchain.

Đầu tư gọi vốn

Hiện tại chưa rõ số tiền dự án nhận được từ các nhà đầu tư, tuy nhiên nhìn vào đội ngũ nhà đầu tư phần lớn là các nhà đầu tư Tier 2, không quá nổi bật trên thị trường.

Đầu tư đầu tư và hỗ trợ xây dựng game Citizen Conflict.

Roadmap

Đang cập nhật...

Hướng dẫn chơi Citizen Conflict

Game được phát hành trên nền tảng QORPO World nên các bạn sẽ cần đăng ký tài khoản và tải game từ chính nền tảng của hệ thống.

  • Bước 1: Truy cập vào QORPO World và đăng ký tài khoản bằng Email.
  • Bước 2: Sau khi tạo tài khoản và đăng nhập vào nền tảng, các bạn truy cập vào mục Game và truy cập vào Citizen Conflict.
  • Bước 3: Sau khi vào mục Citizen Conflict các bạn sẽ tiến hành tải game về máy của mình và cài đặt.
  • Bước 4: Sau khi cài đặt các bạn mở game, hệ thống sẽ yêu cầu đăng nhập từ tài khoản QORPO World. Các bạn chỉ cần đồng ý đăng nhập trên tài khoản mình vừa đăng nhập là có thể đăng nhập vào game.
  • Bước 5: Các bạn chọn nhân vật và vũ khí của mình xong chọn PLAY để chơi game.
Bạn cũng có thể tải và chơi tựa game này trên Epic Store: https://store.epicgames.com/en-US/p/citizen-conflict-95e40e

Hướng dẫn tham gia sự kiện Game

Hiện tại, dự án vừa khởi động sự kiện $10k từ token $QORPO của dự án dành cho người chơi tham gia vào game. Chương trình sẽ bắt đầu vào ngày 18/12 đến ngày 23/12 nên các bạn có thể tải game và làm quen trước khi sự kiện được ra mắt.

Sự kiện prize pool 10000 đô của Citizen Conflict.

Giải đấu sẽ bao gồm 2 hạng mục giải thường bao gồm:

  • Community Wars: dành cho người chơi solo
  • Team Wars: dành cho các đội

Trong đó $7.000 sẽ dành cho Community Wars và $3.000 dành cho Team Wars, cả 2 hạng mục này tất cả các bạn đều có thể tham gia. Nên đây là cơ hội tốt để giành được phần thưởng token của dự án.

Ngoài ra, khi chơi game và lên cấp các bạn sẽ nhận được phần thưởng là CCASH được sử dụng để giao dịch các vật phẩm trong cửa hàng của game. Hiện tại, hệ thống này vẫn chưa ra mắt tuy nhiên các bạn đã có thể chơi game lên cấp và nhận loại tài sản này.

Cộng đồng

Tổng kết

Citizen Conflict là tựa game bắn súng FPS góc nhìn thứ 3 từ đội ngũ QORPO Studio, đang nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ sau khi chính thức ra mắt.

Điều đáng chú ý là dự án đang chứng tỏ sự tận tâm đối với người chơi bằng cách tổ chức giải đấu và không phát hành token ngay từ đầu, mở rộng cơ hội tham gia cho đông đảo game thủ.

Ngoài ra game còn đang tổ chức chiến dịch phân phối Whitelist mint NFT Citizen ZERO, điều này hứa hẹn cơ hội lớn cho những người muốn trải nghiệm và tham gia vào sự phát triển của tựa game Citizen Conflict.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Trải nghiệm SHRAPNEL - Tựa game AAA đình đám, bom tấn “sắp nổ” trên mạng Avalanche
Shrapnel là gì? Tổng quan về tựa game Web3 gắn nhãn AAA đáng mong chờ nhất trên mạng blockchain Avalanche.
BloodLoop - Tựa game bắn súng được hậu thuẫn bởi SeedifyFund
BloodLoop - Tựa game bắn súng được hậu thuẫn bởi gã khổng lồ game web3 SeedifyFund
Share this post

Related Posts