/ 3 min read

Top KOLs Web3 gaming mà bạn nên theo dõi

On this page
Top KOLs Web3 gaming mà bạn nên theo dõi

Danh sách các KOLs và content creator web3 gaming mà các game thủ không nên bỏ qua:

Sóng GameFi đã đến quá gần, các bạn cũng nên build cho mình một list các alpha KOLs "có tâm và có tầm" để mở mang thêm nhiều kiến thức, insight trong ngành và đặc biệt là không bị bỏ lỡ những dự án tiềm năng.

Dưới đây là danh sách các KOLs và content creator web3 gaming mà các game thủ không nên bỏ qua:

Elisa

Đây là một trong những cô gái nổi tiếng nhất trong giới web3 gaming. Cô là Founder 44labs_ EConstellation_, cố vấn cho nhiều tựa game nổi tiếng và là một trong những gương mặt đại diện cho Ronin.

Raiden

Raiden - OG trong giới gaming web3 chia sẻ tất tần tật về tin tức, dự án mới và cách chơi game. Anh làm marketing cho nhiều tựa game đình đám như Spell borne, SeedifyFund. Bên cạnh đó, Raiden còn cũng có trang web chuyên về game cho riêng mình Gaming Chronicles .

Yellowpanther

Yellow panther một KOL, streamer quá nổi tiến với hơn 101K người theo dõi trên X. Founder 44labs_GamingGridX. Ngoài ra, YP còn là leader TheWardensGCWolvesDao, cố vấn cho SeedifyFund , TalesofElleria. Và hiện tại là ambassador của MocaverseNFTAvax.

Sanjay

Anh cũng là một trong những founder của 44labs_SpectrumSP_. Ambassador SeedifyFund.

SKY LINE

Sky Line một master content creator sang -xịn -mịn trong giới web3 gaming. Nhấn chuông để ko bỏ lỡ bất kì content nào của Sky Line. Anh là founder HuntersofWeb3. Advisor AlchemyDivision và đang là ambassador cho dự án Matr1x.

Cagy.ron

Cagy là một youtuber với hơn 109.3K followers trên X và 70K subscribers trên Youtube. Ngoài ra, Cagy còn là nhà sáng lập của trang web chuyên về web3 game thejuiceteam.io.

Jeffreygwei

Jeffreygwei không chỉ là KOLs nổi tiếng mà anh còn là whales của nhiều tựa game như 205 Delabs Games | 197 Nexian Gems | 1 Overworld Key | 5x ai arena | 102 ZTX | 50 AneeMate | 181 Mittaria |. Jeffreygwei luôn đón đầu những xu hướng mới, cung cấp nhiều content cực giá trị.

Brycent

Brycent quá nổi tiếng với hơn 191.1K Followers trên X. Brycent là một streamer thường xuyên livestream hướng dẫn các chiến lược chơi game.

Apix

Image

Apix - ông hoàng content gaming web3,thường. Những bài thread của Apix đều chất lượng, được đầu tư kĩ lưỡng, có số liệu rõ ràng. Đặc biệt, anh rất thích các tựa game fully on chain.

Eliza

Eliza - cô gái vàng trong làng GameFi. Hiện tại, Eliza là Head of Operations GAM3Sgg_ và thành viên của WolvesDAO. Eliza - phóng viên thường trực đài web3 gaming. Luôn cập nhật những tin tức Game hot nhất hàng ngày.

Share this post

Related Posts