/ 3 min read

Transient Labs hợp tác với Foundation ra mắt "Worlds on Foundation"

On this page
Transient Labs hợp tác với Foundation ra mắt "Worlds on Foundation"

Transient Labs hợp tác mới với NFT marketplace Foundation ra mắt Worlds on Foundation

Transient Labs , một nền tảng đổi mới dành cho người sáng tạo, dự án và hệ sinh thái Web3, đã công bố mối quan hệ hợp tác mới với NFT marketplace Foundation ra mắt "Worlds on Foundation" và đặc biệt tích hợp NFT tiêu chuẩn ERC-721TL.

Điều làm cho mối quan hệ hợp tác này trở nên độc đáo là sự tích hợp của tiêu chuẩn ERC-721TL, giúp hợp lý hóa quy trình giới thiệu tác phẩm của người sáng tạo trên Foundation.

Đại diện của Foundation chia sẻ rằng:

 “Sự tích hợp này cho phép người sáng tạo mở rộng khoảng không quảng cáo có sẵn từ Transient để bán trong Worlds on Foundation,”.  “Chúng tôi chia sẻ nhiều giá trị cốt lõi giống nhau như các công ty. Vì vậy, đó là đôi bên cùng có lợi về mọi mặt và cho không gian.”

Là một phần của quan hệ đối tác, Transient Labs sẽ tạo ra “Thế giới” của riêng họ trên Foundation. Worlds on Foundation là tài sản kỹ thuật số nằm trong hợp đồng thông minh chuyên biệt.

Với tư cách này, họ sẽ đảm nhận vai trò người quản lý, cộng tác chặt chẽ với những người sáng tạo Transient Lab để cung cấp các bản phát hành được quản lý cẩn thận. Bản phát hành đầu tiên của họ, “JIVA,” sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 11.

Khi được hỏi về phương hướng hợp tác, Brian Larson, COO của Quỹ, cho biết hai công ty đều tập trung vào việc phát triển hệ sinh thái nghệ thuật kỹ thuật số nhưng từ những góc độ khác nhau.

“Transient tập trung vào các công cụ dành cho người sáng tạo nâng cao và tập trung vào việc bán tác phẩm đó trong các bối cảnh được tuyển chọn. “Đây là sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai công ty. ”
“Tôi vô cùng phấn khích,”.“Nó cung cấp cho cộng đồng của chúng tôi quyền truy cập vào các công cụ đổi mới mà Transient tiếp tục xây dựng và nó cho phép người dùng Transient tiếp cận với việc được quản lý trong Worlds on Foundation.”

Sự hợp tác này có tiềm năng định hình lại cách các nghệ sĩ giới thiệu tác phẩm và cộng tác của họ, mang đến những con đường mới cho sự thể hiện sáng tạo và mạo hiểm nghệ thuật. Khi Transient Labs và Foundation tiếp tục khám phá các khả năng của mối quan hệ hợp tác này, cộng đồng nghệ thuật có thể hướng tới một tương lai tràn ngập những cơ hội đổi mới và trải nghiệm mang tính thay đổi.

Transient Labs đã liên tục đưa các công cụ mới ra thị trường. Vào tháng 9, Transient và Alpha Centauri Kid đã ra mắt TRACE , một dạng công nghệ mới đóng vai trò là tiêu chuẩn mới về xuất xứ, xác thực, tiến hóa và tài liệu cho nghệ thuật vật lý và kỹ thuật số.

Share this post

Related Posts