/ 2 min read

Trevor Jones quyên góp 140.000 USD thông qua NFT để hỗ trợ bệnh nhân ung thư

On this page
Trevor Jones quyên góp 140.000 USD thông qua NFT để hỗ trợ bệnh nhân ung thư

Nghệ sĩ Trevor Jones quyên góp 140.000 USD thông qua triển lãm và đấu giá tranh NFT để hỗ trợ bệnh nhân ung thư.

Nghệ sĩ Trevor Jones đã quyên góp được gần 140.000 USD thông qua NFT từ một sự kiện triển lãm và đấu giá nghệ thuật web3 ở Scotland để hỗ trợ điều trị ung thư cho tổ chức Maggie's Edinburgh.

Theo chương trình gây quỹ ở Edinburgh của Maggie, số tiền mà Jones thu được là số tiền quyên góp cao nhất được ghi nhận trong lịch sử 27 năm của Trung tâm Edinburgh. Maggie's Edinburgh cho rằng thành công là nhờ “sự ủng hộ và nhiệt tình của cộng đồng nghệ thuật NFT”.

Tổng số tiền quyên góp được từ đợt gây quỹ sẽ dùng để giúp đỡ 4.000 người bị ảnh hưởng bởi bệnh ung thư và những người dân địa phương cần hỗ trợ . 

Jones đã chia sẻ:

“Số tiền quyên góp được (từ các nghệ sĩ NFT) sẽ tạo ra sự khác biệt lớn và sẽ được dùng để hỗ trợ cho những người bị ung thư – bệnh nhân và gia đình họ. Đây chắc chắn là một cách tuyệt vời để tưởng nhớ một nghệ sĩ được yêu mến, cũng đang mắc phải căn bệnh này.”

Ủy ban bầu cử liên bang Hoa Kỳ (FEC) đã phê duyệt việc sử dụng NFT làm động lực gây quỹ chiến dịch vào năm ngoái. Ecosapiens gây quỹ 10K USD cứu trợ cháy rừng Maui thông qua NFT. Teddy Dao Foundation quyên góp quỹ từ thiện thông qua bán đấu giá các tác phẩm kĩ thuật số. Decrypt và Jasper Wong ra mắt bộ sưu tập NFT "Maui Strong" để gây quỹ cứu trợ cháy rừng. Pudgy Penguins tổ chức gây quỹ "Food Drive" đẩy lùi nạn đói

Share this post

Related Posts