/ 2 min read

Tựa game "Bit Heroes Quest" của Kongregate tích hợp công nghệ NFT và web3

On this page
Tựa game "Bit Heroes Quest" của Kongregate tích hợp công nghệ NFT và web3

Kongregate đã nâng cấp game nhập vai "Bit Heroes Quest" của mình kết hợp với công nghệ NFT và Web3 , hứa hẹn mang lại nhiều sự bức phá so với game truyền thống.

Kongregate đã nâng cấp game nhập vai "Bit Heroes Quest" của mình kết hợp với công nghệ NFT và Web3.

Thông qua bản nâng cấp mới nhất, Bit Heroes Quest hiện đã gia nhập vào dự án Bitverse .Cụ thể, cho phép người chơi mua các nhân vật NFT được gọi là ' Bitverse Heroes ' và sử dụng chúng trong các tựa game khác bao gồm Bit Heroes Arena và Bit Heroes Runner.Do đó, mỗi nhân vật NFT sẽ trở nên nổi tiếng khi họ tiến bộ qua từng môi trường, duy trì trạng thái của họ bất kể chủ sở hữu hiện tại là ai.

KONGREGATE BRINGS THE BITVERSE TO MOBILE FANS WITH THE LAUNCH OF BIT HEROES  RUNNER ON ANDROID

Trong Bit Heroes Quest, người chơi có thể chọn đóng vai một nhà thám hiểm hoặc các nhân vật NFT cá nhân và dấn thân vào những ngục tối tăm nhất để tìm kiếm vinh quang. Và sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Trong quá trình đột kích ngục tối, các nhà thám hiểm sẽ khám phá ra nhiều loại vật phẩm mạnh mẽ để trang bị và sử dụng. Những vật phẩm nhặt được sẽ dùng để nâng cấp tay chính, tay phụ, đầu, thân, cổ, nhẫn, phụ kiện và những người bạn đồng hành như thú cưng và thú cưỡi. Sau khi sở hữu, người chơi có thể giao dịch các vật phẩm này trên các chợ NFT.

Bit Heroes Quest hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thử thách game thủ .Do đó, gamer có thể chơi PVE hoặc PVP. Tham gia vào các cuộc tấn công ngục tối, trận đấu với nhiều người chơi, tham gia các bang hội để cùng hợp tác chống lại NPC hoặc các bang hội khác, tham gia một chiến dịch cộng đồng lớn để giải cứu thành phố hoặc tham gia vào một giải đấu trả phí .Ngoài ra, quyền sở hữu Bitverse Hero NFT cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội và chế độ chơi trò chơi hơn nữa.

Ra mắt vào năm 2016 và được Kongregate mua lại vào năm 2019, Bit Heroes Quest đã khẳng định vị thế của mình trong giới gaming. Tựa game rất được yêu thích này đã thu được hơn 14 triệu lượt tải xuống và hàng trăm nghìn đánh giá tích cực. Để ngày càng phát triển và gia nhập vào xu hướng công nghệ blockchain, công ty đã quyết định tích hợp Bit Heroes Quest với NFT và web3 hứa hẹn mang lại nhiều sự bức phá so với game truyền thống.

Share this post

Related Posts