/ 2 min read

Tựa game Big Time chính thức ra mắt tháng 10 - Bom tấn RPG của GameFi

On this page
Tựa game Big Time chính thức  ra mắt tháng 10 - Bom tấn RPG của GameFi

Big Time, một tựa game phiêu lưu nhập vai Web3, sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 10 sau hơn một năm thử nghiệm.

Big Time là một game miễn phí (Free-to-play) với cốt truyện xoay quanh việc ngăn chặn một thế lực bí ẩn muốn hủy diệt thời gian. Game kết hợp cơ chế chiến đấu giả tưởng, công nghệ NFT và một nền kinh tế do người chơi sở hữu, nơi họ có thể sở hữu, giao dịch và sử dụng các vật phẩm kỹ thuật số dưới dạng NFT, được hỗ trợ bởi token $BIGTIME.

Tựa game muốn mang đến cho người chơi một trải nghiệm miễn phí và vui vẻ, không bị ảnh hưởng bởi những cơ chế trả tiền để thắng hay chơi để kiếm tiền, như một số tựa game khác.

Đội ngũ Big Time tích cực tương tác với cộng đồng của mình thông qua các buổi AMA cũng như trao đổi trực tiếp những gợi ý cũng như phản hồi từ cộng đồng trên kênh Discord của dự án. Chiến lược này đã đạt được sự hiệu quả đáng kể với mức ghi nhận kênh Discord đạt 350.000 thành viên và Twitter có 250.000 người theo dõi.

Họ muốn tạo ra một nền kinh tế trong game công bằng và bền vững, nơi giá trị của token $BIGTIME phụ thuộc vào kỹ năng và chiến lược của người chơi, chứ không phải là thời gian chơi.

Mô hình kinh tế trong game Big Time

Game đã thu hút được sự quan tâm của hàng triệu người dùng, và đã kiếm được hàng triệu đô la từ việc bán hàng trực tiếp và giao dịch giữa người dùng. Game cũng là game web3 PC được phát sóng nhiều nhất trên Twitch, với hơn 2500 streamer trong phiên bản pre-alpha của nó. Game hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi một cuộc phiêu lưu kỳ thú và đầy bất ngờ.

Share this post

Related Posts