/ 3 min read

Tựa game Habbo tiếp tục ứng dụng NFT mà không sử dụng các thuật ngữ liên quan đến 'Crypto'

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Tựa game Habbo tiếp tục ứng dụng NFT mà không sử dụng các thuật ngữ liên quan đến 'Crypto'

Tựa game kinh điển Habbo vừa thông báo duy trì ứng dụng NFT, song loại bỏ tất cả các thuật ngữ "gây nhầm lẫn" của Crypto.

Trò chơi web xã hội kinh điển Habbo bước vào lĩnh vực NFT từ năm 2021, 20 năm sau khi được phát hành dưới định dạng của một không gian trò chuyện trực tuyến. Việc chuyển hướng sang NFT từng "ít nhiều" gặp phải sự phản đối của những người hâm mộ Habbo, và tương tự như những gì xảy ra với tựa game nuôi thú ảo Neopets.

Habbo lança coleção de 12.500 NFTs

Khác với Neopets, công ty phát triển Habbo không giảm giá bán các NFT của game. Thay vào đó, các nhà phát triển đang thay đổi các thuật ngữ sử dụng để tiện việc truyền thông và phổ biến cho người dùng về cách ứng dụng của các loại NFT này.

Vào Thứ Ba tuần qua, Habbo đã công bố điều chỉnh thuật ngữ trong phần tài liệu, mô tả và trong gameplay, thay thế cụm từ "Habbo NFT" hiện có bằng "Bộ Sưu Tập Habbo". Trong một thông báo trên PC Gamer, Habbo cho biết họ sẽ gỡ bỏ các thuật ngữ liên quan đến công nghiệp blockchain khỏi game.

Trong thông báo tới người dùng trong game, Habbo cho biết:

“Để giúp người chơi hiện tại và tương lai hiểu dễ dàng hơn về nội dung của Bộ Sưu Tập Habbo - việc thu thập và giao dịch các mặt hàng trong Habbo - trong hầu hết các hoạt động tiếp thị và truyền thông của chúng tôi, chúng tôi sẽ loại bỏ các thuật ngữ như 'NFT', 'Web3', và 'blockchain' và những thuật ngữ liên quan”.

Điều này phản ánh sự thay đổi trong cách nhiều thương hiệu và công ty đang tiếp cận tài sản NFT, khi ngày càng nhiều dự án gọi NFT là "vật phẩm sưu tầm kỹ thuật số". Đơn cử như Reddit, một trong những mạng xã hội lớn trên thế giới, đã gọi các NFT của nền tảng này là "Hình đại diện có thể sưu tập" và tránh sử dụng các thuật ngữ liên quan đến Crypto/NFT trong việc truyền thông đến công chúng.

Tuy nhiên, những thay đổi như vậy sẽ không diễn ra ngay lập tức. Trong thông báo của mình, Habbo cho biết họ vẫn tạm thời giữ tên người dùng X/Twitter "Habbo NFT" và server Discord ở thời điểm hiện tại.

Bộ sưu tập NFT Avatar này đang có giá khởi điểm từ 0,168 ETH (khoảng $283) trên OpenSea.

Hình đại diện NFT của Habbo được tạo trên mạng Ethereum chính, trong khi các bộ sưu tập của vật phẩm nội thất kỹ thuật số trong game được tạo và sử dụng chính trên mạng mở rộng Ethereum - Immutable X. Holder của 11.600 hình đại diện NFT từ Habbo có quyền truy cập đặc biệt vào server "Khách sạn Habbo" đặc biệt có tên Habbo X. Bộ sưu tập NFT Avatar này đang có giá khởi điểm từ 0,168 ETH (khoảng $283) trên OpenSea.

NFT.vn

Share this post

Related Posts