/ 2 min read

Tựa game mới của Yuga Labs -"Forge" vượt mặt cả "Dookey Dash"

On this page
Tựa game mới của Yuga Labs -"Forge" vượt mặt cả "Dookey Dash"

Tựa game "Forge" của Yuga Labs đã đạt được thành tích ấn tượng, vượt mặt Dookey Dash về số lượng người dùng.

Game "Forge" của Yuga Labs đã đạt được thành tích ấn tượng, vượt mặt Dookey Dash về số lượng người dùng.

Giám đốc trò chơi của Yuga Labs, Spencer Tucker chia sẻ rằng:

Đối với Forge, tỷ lệ duy trì cao gấp hai lần so với Dookey Dash, với tỷ lệ duy trì ngày 10 là 42% ,”

Yuga đã ra mắt Dookey Dash vào đầu năm nay và tạo ra hơn 110 triệu USD khối lượng giao dịch cho NFT Sewer Pass. Tucker chỉ ra rằng hơn 75% người đã tham gia chơi Dookey Dash mà không sở hữu Yuga NFT, trò chơi còn khiến nhiều game thủ thiết lập ví mới. Ngoài ra, một game thủ Fortnite nổi tiếng đã giành chiến thắng trong cuộc thi ngắn hạn của trò chơi, kiếm được 1,6 triệu USD.

Tuy nhiên, vào tháng 6, stuido web3 Yuga Labs cho ra mắt trò chơi điện tử mới - Forge, đang giữ chân số người dùng gấp đôi so với tựa game trước đó, Dookey Dash. Để chơi, game thủ cần sở hữu một trong số30.000 HV-MTL NFT hiện có giá sàn là 0,57 ETH (khoảng 1.045 đô la) và đã tạo ra khối lượng giao dịch gần 64 triệu USD. (Tại thời điểm bài viết). Game Forge sẽ có tổng cộng 6 mùa giải, mỗi mùa kéo dài 3 tuần.

Yuga Labs - ông hoàng giới NFT. Luôn không ngừng mở rộng,phát triển và khẳng định vị thếcủa mình trong web3. Với thành công vang dội khi ra những mắt  bộ sưu tập bluechip đình đám như Bored Ape Yatch Club (BAYC), Mutant Ape Yacht Club (MAYC), Bored Ape Kennel Club (BAKC) và metaverse Otherside cùng với những tựa game hấp dẫn như Dookey Dash hay Forge đã đưa người dùng trải nghiệm từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, vô cùng mãn nhãn và tuyệt vời khi được đắm chìm trong hệ sinh thái của nhà Yuga.

Share this post

Related Posts