/ 2 min read

Tựa game chiến đấu Metaverse My Pet Hooligan chiếm sóng Web2

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Tựa game chiến đấu Metaverse My Pet Hooligan chiếm sóng Web2

Dù chỉ ra mắt bản Alpha, tựa game chiến đấu My Pet Hooligan đang thu hút sự chú ý của cộng đồng Web2 trong thời gian qua.

Trong thị trường GameFi đang bão hòa hiện nay, My Pet Hooligan như một "làn gió mới ", mang đến những trải nghiệm chơi game ấn tượng cho cộng đồng Web3 và Web2. Vài ngày vừa qua, dự án này đã trở thành một trong những tựa game hot nhất trên Epic Games Store.

Ban đầu, My Pet Hooligan xuất thân với tư cách là một bộ sưu tập 8.888 NFT 3D trên OpenSea, lấy thiết kế từ những chú thỏ tinh ngịch và sau đó được AMGI Studios phát triển, chuyển thể thành một trò chơi chiến đấu Battle Royale thế giới mở như hiện nay.

Lối chơi tổng thể của My Pet Hooligan sẽ tập trung vào The Rabbit Hole. Tại đây, người chơi sẽ đắm chìm trong không gian Metaverse với các hoạt động như: Chiến đấu đối kháng, tương tác xã hội, tham gia các cộng đồng và thu thập những phần thưởng hấp dẫn, bao gồm token quản trị #KARROTS.

Sự thành công của tựa game này đến từ việc tập trung tối ưu vào trải nghiệm chiến đấu theo đội nhóm (group combat) và loại bỏ rào cản tham gia khi sử dụng cơ chế Free-2-Play kết hợp cùng Play-2-Earn. Kết quả của chiến lược này đã giúp My Pet Hooligan thu hút số lượng người chơi khổng lồ từ Web2, tương tự cách mà tựa game truyền thống Fortnite đã làm trước đây.

Một minh chứng cho sự thành công của dự án Web3 này ở thị trường truyền thống là sự kiện hợp tác cùng Prime Gaming của Amazon. Điều này sẽ góp phần thu hút 1 lượng lớn người dùng Web2 trên nền tảng Game của Amazon sớm tiếp cận và tham gia trải nghiệm My Pet Hooligan.

My Pet Hooligan: Epic Games Store Approval and Gameplay Overview -  ChainPlay.gg

Không những thế, My Pet Hooligan còn liên minh cùng Epic Games Store và các đối tác chiến lược như Disney, Pixar, Industrial Light và Magic nhằm đưa sản phẩm của mình tiếp cận người dùng truyền thống.

Bằng cách này, tựa game My Pet Hooligan sẽ có được sự tham gia của hàng triệu người chơi tiềm năng và mở ra xu hướng cho những dự án Game Web3 khác phát triển song song cùng các tựa game truyền thống trong tương lai.

NFT.vn

Share this post

Related Posts