/ 3 min read

Tựa game "tai tiếng" Pixelmon được tái sinh thành bộ sưu tập NFT trên Base

On this page
Tựa game "tai tiếng" Pixelmon được tái sinh thành bộ sưu tập NFT trên Base

Coinbase đã tái sinh lại nhân vật Kevin trong tựa game "tai tiếng" Pixelmon nhằm chào mừng mạng lưới Base ra đời.

Sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase đã mang nhân vật “Kevin” trong tựa game nổi tiếng Pixelmon trở lại trong bộ sưu tập NFT để chào mừng sự ra mắt của mạng lưới Base.

Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ nhân vật "kevin: trong trang phục mùa hè rực rỡ. Với giá mint là 0.001 ETH (tương đương 2USD). Chủ sở hữu NFT sẽ nhận được nhiều quyền lợi độc quyền như cho phép người mua tham gia xổ số để lấy một quả trứng NFT, quyền tham gia các sự kiện trực tiếp của Pixelmon và các đặc quyền trong trò chơi mini Pixelmon sắp ra mắt. và một mô hình đồ chơi lego của Kevin, cho phép người hâm mộ xây dựng anh hùng pixel của riêng họ trong đời thực.

Pixelmon là một trò chơi NFT lấy cảm hứng từ sê-ri Pokémon nổi tiếng của Nintendo. Các nhân vật trong game này được bán với giá 3 ETH và mang lại 70 triệu USD cho các nhà phát triển thời điểm ra mắt vào năm ngoái.

Tuy nhiên, sau những sai lầm của người điều hành, cộng đồng chỉ tríchdự án này là một trò lừa đảo và Rugpull. ZachXBT, nhà điều tra on-chain nổi tiếng, đã gọi Pixelmon là một trò hề và kêu gọi người mua “ngừng hỗ trợ các dự án NFT và hãy rút hết tiền mặt ra".

Trong số nhiều nhân vật của Pixelmon, Kevin đã trở thành một meme lan truyền trong cộng đồng NFT. Rất nhiều người tạo ra các tài khoản Twitter và một memecoin. Tuy là bị chỉ trích, nhưng Kevin NFT vẫn được bán với giá rất cao khoảng 0,3 ETH ($525) ( tại thời điểm bài viết). Vào tháng 4, một OG Kevin NFT được bán với giá 4,2 ETH (tương đương hơn 7.200 đô USD)

Vào tháng 9 năm 2022, một công ty start-up có tên LiquidX đã mua lại phần lớn cổ phần trong Pixelmon IP và tiếp quản việc phát triển trò chơi. Họ đã liên tục phát hành các bản cập nhật thiết kế trò chơi kể từ năm 2016 , nhưng không rõ khi nào trò chơi sẽ ra mắt công chúng.

Mặc kệ giông tố của dư luận, trò chơi này một lần nữa được hồi sinh trên Base. Mở ra một kỉ nguyên tương lai mới cho tựa game Pixelmon và NFT Kevin. Hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời, thú vị độc đáo và những quyền lợi độc quyền cho chủ sở hữu.

Share this post

Related Posts