/ 5 min read

Tựa game TCG Parallel bổ sung hơn 120 thẻ bài NFT mới trong bản mở rộng Planetfall

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Tựa game TCG Parallel bổ sung hơn 120 thẻ  bài NFT mới trong bản mở rộng Planetfall

Vào thứ 4 vừa qua, Parallel Studios đã tung ra bản mở rộng đầu tiên cho trò chơi thẻ bài "Parallel", đi cùng đó là việc cập nhật thêm 120 thẻ bài NFT mới.

Khi Parallel thêm thẻ bài mới vào bản mở rộng Planetfall, người chơi có thể tùy chọn một trong ba gói thẻ khác nhau. Gói Player có giá 0,018 ETH (khoảng 32 USD) và Gói Collector sẽ có giá 0,18 ETH (320 USD). Cả Gói Player và Collector đều có 10 thẻ bài mỗi gói. Bên cạnh đó, người chơi cần trả 1,6 ETH ($ 2,848) để sở hữu gói Collector's Crate, bao gồm 10 Gói Collector (100 thẻ) cũng như các đặc quyền khác trong game.

Xem thêm: Parallel là gì?

Parallel, trò chơi thẻ bài web3, chính thức ra mắt trên Steam
Parallel, một trò chơi thẻ bài giao dịch khoa học viễn tưởng (TCG) với các thẻ được hỗ trợ bởi blockchain, đã chính thức ra mắt trên Steam, một trong những nền tảng chơi game lớn nhất thế giới.

Trong Parallel, người chơi phải chọn giữa một trong năm phe khác nhau, tạo ra một bộ bài của riêng mình, sau đó chọn thẻ “Paragon” hoặc thẻ nhân vật chính để tham gia các vòng đấu với kẻ thù trong những trận chiến 1 vs 1. Cuối cùng, người chơi Parallel nào đưa điểm máu của kẻ thù về 0 sẽ là người chiến thắng của vòng đấu.

Người chơi sẽ không được chọn thẻ nào trong gói của mình, nhưng Collector's Pack và Collector's Crate sẽ cung cấp cho người mua những loại thẻ bài "hiếm" so với gói người chơi cơ bản, gói này sẽ cung cấp sự kết hợp của các thẻ phổ biến, không phổ biến và hiếm như 2 gói Collector's Pack và Collector's Crate.

Theo đến một tuyên bốtừ Parallel, trong quá trình bán các gói thẻ bài mới từ bản mở rộng Planetfall, bắt đầu bằng đợt bán trước cho một số người dùng được chọn vào ngày 25/10 (và đợt bán trước rộng hơn bắt đầu từ ngày 28 tháng 10), thì những thẻ mới này sẽ không thực sự được thêm vào trò chơi cho đến khoảng quý 1 hoặc quý 2/2024.

Parallel' Puts an Epic Sci-Fi Spin on Complex NFT Card Battles - Decrypt
Giao diệntrang quản lý thẻ bài trong tựa game TCG - Trading Card Game, Parallel.

Không giống như các gói NFT khởi đầu trước đây của Parallel, được ra mắt trên mạng Layer2 Base, các bộ NFT Planetfall của Parallel sẽ tồn tại trên mạng chính Ethereum. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ thấy phí giao dịch (phí gas) cao hơn khi thực hiện các giao dịch mua bán các bộ thẻ bài mới này.

Tuần tới, Parallel cũng sẽ phát hành bản vá mới cho phiên bản beta của mình, bản vá này sẽ cung cấp cho người chơi các thẻ bài chiến đấu, giao diện hình ảnh nhân vật mới và các tùy chọn trò trong chơi mới bao gồm biểu tượng cảm xúc. Một cửa hàng trong trò chơi cũng sẽ được thêm vào cùng với bản vá, có hiệu lực vào ngày 30/10/2023. Bản vá này cũng giải quyết một số thay đổi về chất lượng với bố cục hình ảnh (UX/UI) và cách sắp xếp, lọc thuộc tính bài của người chơi.

Parallel card art. 2 card images with no text on them. One is two figures in white outfits wearing helmets on a white speedboat moving across a blue body of water. The other is a woman riding a flying craft with bug-like wings.

Mặc dù Parallel đã ở giai đoạn thử nghiệm từ tháng 7/2023 nhưng Parallel Studio đã phát hành hơn 1.200 loại NFT khác nhau với tổng số gần 6 triệu tài sản. Theo NFTGo, kể từ khi phát hành NFT lần đầu tiên vào tháng 3/2021, tựa game này đã ghi nhận ​​tổng khối lượng giao dịch gần 78.000 ETH, trị giá khoảng 237 triệu USD cho đến nay.

Ngoài các thẻ NFT ban đầu và bộ bài mở đầu cho kỉ nguyên NFT của game, Parallel cũng đã phát hành bộ sưu tập PFP hình đại diện, cung cấp cho chủ sở hữu các lợi ích bổ sung trong trò chơi như token PRIME của game để tham gia chiến đấu đấu và giành tỉ lệ chiến thắng cao hơn.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Parallel cải tiến Game thẻ bài NFT bằng chủ đề khoa học viễn tưởng
Parallel, trò chơi thẻ bài NFT tiên phong, đang lên kế hoạch thay đổi nội dung Game bằng cách cốt truyện khoa học viễn tưởng hấp dẫn.
Echelon PRIME Foundation tổ chức giải đấu game Parallel với giải thưởng 40.000 USD
Quỹ tài trợ Echelon PRIME sắp tổ chức Ardent Arena 2023, một giải đấu dành cho người dùng yêu thích và ủng hộ Parallel với tổng giải thưởng lên đến 40.000 đô la.
Share this post

Related Posts