/ 3 min read

Tuần lễ thời trang Milan của Gucci trình diễn trên Roblox và Zepeto

On this page
Tuần lễ thời trang Milan của Gucci trình diễn trên Roblox và Zepeto

Tuần lễ thời trang Milan của Gucci trình diễn trên metaverse Roblox và Zepeto

Giám đốc sáng tạo mới của Gucci, Sabato de Sarno đã có buổi ra mắt thời trang tại Tuần lễ thời trang Milan trên Metaverse của Roblox và Zepeto.

Bộ sưu tập mang tên “Ancora” được thương hiệu mô tả là câu chuyện về niềm vui của cuộc sống thật, niềm đam mê, lòng nhân đạo, con người.

Tập đoàn Kering - công ty mẹ đằng sau những thương hiệu xa xỉ như Gucci, Balenciaga ,  Yves Saint Laurent và Alexander McQueen,.. đã góp phần biến những sự kiện thời trang này thành những trải nghiệm chuyên dụng diễn ra trên nền tảng chơi game Roblox, Zepeto và QQ mang đến cho người dùng cảm giác chân thật nhất khi hòa mình vào metaverse.

Thành phố của Gucci trên Roblox được ra mắt vào tháng 5/2022, đã được đổi tên thành Gucci Ancora và kiến trúc được thiết kế độc đáo, tinh tế, lấy cảm hứng từ phiên bản IRL ở quận Brera, Milan.

Từ thiết kế, kiến trúc và cách trưng bày sản phẩm ở quận Brera và buổi trình diễn trên sàn catwalk ở Milan lần này cũng xuất hiện trong metaverse Gucci Ancora được định dạng lại trên Zepeto, nơi các người dùng có thể sử dụng hình đại diện của mình tham dự và khám phá giao diện từ buổi trình diễn thực tế được chiếu trong một nhà hát nguy nga, tráng lệ.

Zepeto gần đây đã phát trực tiếp buổi trình diễn trên sàn diễn Cruise của Gucci, đồng thời tổ chức phiên bản avatar của sự kiện nơi du khách có thể mua các mặt hàng từ cửa hàng Gucci ảo. QQ cũng đang tổ chức một buổi chiếu phim để cộng đồng Gucci có thể tham gia.

Đại diện của Gucci đã tuyên bố rằng:

"Digital First" sẽ là chìa khóa cho chiến lược kinh doanh của chúng tôi.

Cùng với mối quan hệ hợp tác nói trên với các nền tảng trò chơi, công ty đã gia nhập Web3 vào năm 2021 với cuộc đấu giá NFT đầu tiên thông qua Christie's .  Gã thời trang khổng lồ này còn hợp tác với 10KTF cho ra mắt nền tảng Gucci Vault .

Bênh cạnh đó, Gucci đã trình diễn nhiều show thời trang trên Roblox kể từ năm 2021 . Thương hiệu xa xỉ này đã ra mắt chiếc túi xách Dionysus ảo đầu tiên trị giá 475 Robux (khoảng 6 đô la) đã cháy hàng trong vài phút mở bán. Thậm chí, Dionysus ảo đã được bán với giá 4.115 USD, cao hơn giá 3.400 USD của một chiếc túi thật trong thế giới thực. 

Share this post

Related Posts