/ 1 min read

Residency by Adidas: chương trình đặc quyền cho nghệ sĩ toàn cầu

On this page
Residency by Adidas: chương trình đặc quyền cho nghệ sĩ toàn cầu

Adidas Studio đã ra mắt chương trình nghệ sĩ số toàn cầu mang tên Residency by Adidas, nhằm hỗ trợ và trao quyền cho các nghệ sĩ tài năng trong Web3.

Chương trình sẽ khởi động vào tháng 9 trong sự kiện Blockchain tại Hàn Quốc, với sự góp mặt của hai nghệ sĩ toàn cầu là MonkeeMotoAdra Kandil. Các nghệ sĩ này sẽ phát hành bộ sưu tập NFT trên nền tảng Ethereum, với hai phiên bản giới hạn và mở, diễn ra từ ngày 6 đến ngày 11 tháng 9.

Phiên bản NFT giới hạn sẽ đi kèm với một chiếc áo hoodie và sản phẩm vật lý độc quyền, còn các NFT mở sẽ có sẵn cho bất kỳ ai muốn mua. Các NFT này không chỉ là các tác phẩm nghệ thuật số, mà còn là cơ hội để các nghệ sĩ trưng bày và hợp tác với Adidas trên các sản phẩm vật lý trong tương lai.

Đây là một phần của hành trình Web3 của Adidas, sau khi họ đã ra mắt các dự án như Adidas Originals và BAPE, Into the Metaverse, ALTS by Adidas và Rift Valley Motel Vending Machine. Những dự án này đều nhằm mục đích kết nối thế giới ảo và thực, tăng cường trải nghiệm và lợi ích cho cộng đồng.

Chi tiết về đợt bán NFT "Residency By Adidas" tại đây.

Share this post

Related Posts