/ 2 min read

Tựa game Wreck League thông báo dời ngày tiết lộ Majestic và Booster Box Rarity

On this page
Tựa game Wreck League thông báo dời ngày tiết lộ Majestic và Booster Box Rarity

Tựa game Wreck League thông báo dời ngày tiết lộ Majestic và Booster Box Rarity vào 25/8

Trò chơi AAA - Wreck League chính thức thông báo dời ngày tiết lộ Majestic và Booster Box Rarity.

Cụ thể, đội ngũ phát triển dự án sẽ tiết lộ Majestic và Booster Box Rarity sớm hơn dự định một ngày dự định vào 25/8. Nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ của Wreck League có nhiều thời gian hơn để xử lý các khiếu nại, vấn đề CS liên quan đến tăng độ hiếm Koda đã được gửi đến trong vòng 24 giờ qua.

Wreck League đang là tựa game AAA đáng mong đợi nhất hiện nay, được phát triển bởi nWayPlay, một studio thuộc Animoca Brands. Wreck League kết hợp các yếu tố của các trò chơi chiến đấu cổ điển như Street Fighter và Mortal Kombat với các tính năng mới mẻ của Web3 như NFT.

Nhiều chủ sở hữu lo ngại với việc giá sàn giảm sau đợt mint và vẫn được reveal trước. Nhưng đây có thể là một cơ hội để mọi người sở hữu được nhiều hộp Majestic hơn. Mỗi hộp đó là một bộ phận đầy đủ giá trị của mech. Mỗi mech bạn sở hữu sẽ tăng độ hiếm cho nhân vật chiến đấu.Posts

Trong Wreck League, người chơi sử dụng các robot chiến đấu (mech) được lắp ráp từ 10 bộ phận NFT khác nhau. Bao gồm các nhân vậtt như Curtis, Jimmy, Gary và Blue. Nó kết hợp BAYC, MAYC, BAKC và KODA để tạo ra một cỗ máy chiến binh. Mỗi mùa game sẽ kết hợp thương hiệu khác nhau để cho game phong phú và đa dạng hơn. Người chơi có thể thu thập các NFT bằng cách mua từ thị trường, nhận từ các sự kiện hoặc kiếm được từ việc chơi trò chơi.

Image


Tuy Wreck League mới ra mắt gần đây nhưng đã thu hút một lượng người theo dõi đông đảo. Với chiến lược tập trung vào phân khúc cao cấp khi hợp tác với ông trùm Web3 Yuga Labs , tựa game đã mang lại cho mình một cộng đồng to lớn từ những người sở hữu BAYC, MAYC, Koda,..

Wreck League là một trong những tựa game AAA đối kháng thời gian thực đầu tiên trong giới NFT và web3 hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi trải nghiệm thú vị, sáng tạo và độc đáo nhất cho người dùng.

Share this post

Related Posts