/ 2 min read

Doodles hợp tác với Crocs phát triển mẫu dép "Classic Clog" ra đại chúng

On this page
Doodles hợp tác với Crocs phát triển mẫu dép "Classic Clog" ra đại chúng

Doodles hợp tác với Crocs ra mắt mẫu dép xăng đan "Classic Clog" mang đậm phong cách của Doodles

Doodles thông báo hợp tác cùng Crocs, thương hiệu giày dép nổi tiếng của Mỹ để ra mắt mẫu dép "Classic Clog" đi kèm với phiên bản NFT "Crocs Box". Đây cũng là minh chứng cho cam kết của Doodles trong việc giới thiệu Web3 ra đại chúng, đồng thời cũng mang lại những độc quyền cho chủ sở hữu NFT Doodles.

Cụ thể, khi mua gói "Doodles x Crocs Classic Clog" người dùng sẽ nhận được một đôi dép vật lý và một NFT "Crocs Box". NFT này cho phép truy cập vào Stoodio, nơi họ có thể tùy chỉnh và sáng tạo ra các nhân vật Doodles với các bộ trang phục, phụ kiện của Crocs.

Sự kiện diễn ra vào ngày 28/8, những chủ sở hữu NFT Doodle sẽ được ưu tiên mua với giá 99$, sau đó mở bán rộng rãi ra cộng đồng với mức giá 120$.

Sự hợp tác này, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc giới thiệu Web3 ra công chúng. Nhờ tận dụng vào thế mạnh của Crocs trong lĩnh vực giày dép, chiến lược thu hút người dùng của Doodles tạo ra mối liên hệ cảm xúc với người dùng truyền thống và chuyển đổi họ thành người dùng Web3.

Gần đây, Doodles luôn có các hoạt động tích cực đẩy mạnh phát triển như: hợp tác với Camp để phát triển game “Teleport to a Rainbow World”, ra mắt "Inkubator mùa 2" nơi tài trợ những dự án, ý tưởng kinh doanh thương mại độc đáo,...

Share this post

Related Posts