/ 1 min read

Khối lượng giao dịch của Rarible tăng 200% sau chính sách bảo vệ phí bản quyền

On this page
Khối lượng giao dịch của Rarible tăng 200% sau chính sách bảo vệ phí bản quyền

Khối lượng giao dịch của nền tảng giao dịch NFT Rarible tăng trưởng tích cực kể từ khi ra mắt chiến dịch bảo vệ phí bản quyền.

Theo dữ liệu từ DappRadar, khối lượng giao dịch NFT trong 7 ngày qua trên Rarible đã tăng gần 210%, đạt hơn 16,000 USD vào ngày 27/8. Mặc dù các con số này khiêm tốn đối với một số đối thủ cạnh tranh trong ngành, điều này cho thấy tín hiệu tích cực sau khi dự án công bố chính sách bản quyền mới dành cho nhà sáng tạo.

Như NFT.vn đã đưa tin, sàn giao dịch Rarible phát động chiến dịch "Stand For Royalties" và ngừng tổng hợp thanh khoản từ OpenSea, LooksRare và X2Y2 để thể hiện sự ủng hộ đối với phí bản quyền.

Động thái diễn ra sau khi OpenSea thông báo về việc điều chỉnh phí bản quyền, sàn giao dịch Rarible đã phản đối quan điểm bằng cách ngừng liên kết với các thị trường NFT phổ biến khác như OpenSeaLooksRare và X2Y2. Từ ngày 30 tháng 9, thanh khoản các nền tảng này sẽ không được tổng hợp trên Rarible nhằm thể hiện sự tôn trọng phí bản quyền của nhà sáng tạo và nghệ sĩ.

Share this post

Related Posts