/ 2 min read

Yuga Labs thông báo hợp tác với Faraway ra mắt bản beta của Legend of The Mara vào tháng 9

On this page
Yuga Labs thông báo hợp tác với Faraway ra mắt bản beta của Legend of The Mara vào tháng 9

Yuga Labs và Faraway hợp tác với nhau phát triên trò chơi metaverse Legend of The Mara và ra mắt bản beta vào tháng 9.

Yuga Labs thông báo hợp tác với farawaygg nhằm mục đích phát triển và mở rộng trò chơ i Legend of The Mara(LotM). Tựa game metaverse này sẽ được "trình làng" vào tháng 9 này, cung cấp cho chủ sở hữu Otherdeed một NFT mới và những cập nhật mới về Metaverse Otherside.

Theo công ty, Legends of the Mara là một “trò chơi chiến lược 2D ”cho phép người chơi tiến hóa từ Mara thành Kodamara,thu hoạch “sediment” (trầm tích) và đánh bại các thế lực tà ác có thể tấn công vùng đất Otherdeed.

Cụ thể, tất cả những người nắm Otherdeed NFT sẽ được nhận một Vessel bất kể họ có sở hữu Koda trên lô đất của mình hay không. Mỗi Vessel sẽ phát triển thành một nhân vật Mara, sau đó có thể nâng cấp thành Kodamara. Các nhân vật Mara và Kodamara cũng có thể bảo vệ Otherside, nhưng chúng sẽ không mạnh bằng Kodas gốc. 

Sẽ có ba loại Maras chính: Hunter, Farmer và Enchanter. Sự tiến hóa của Mara sẽ được xác định một phần bởi “Odiac” trên Otherside.. Maras sẽ phải tiêu thụ “seasonal Catalyst” để tiến hóa và đặc điểm của vùng đất mà Mara sinh sống sẽ quyết định đặc điểm của chúng khi chúng tiến hóa thành Kodamara.

Hợp tác với Faraway, Yuga Labs Otherside Metaverse đang nâng trải nghiệm trò chơi lên tầm cao hơn bằng cách ra mắt Open Beta Legend of the Mara vào tháng 9 này. Khoảnh khắc được chờ đợi nhiều này sẽ cho phép người chơi tìm hiểu về sức mạnh của Otherdeed và kiếm được phần thưởng hấp dẫn.

Yuga Labs là công ty hậu thuẫn đằng sau những bộ sưu tập blue-chip bao gồm Mutant Ape Yacht Club, Bored Ape Yacht Club, Bored Ape Kennel Club,.. Yuga Labs cũng sở hữu tài sản trí tuệ của dự án NFT của CryptoPunks và Meebits. Với nhiều thành tựu to lớn, công ty startup web3 này được định giá hơn 4 tỷ USD.

Share this post

Related Posts