/ 2 min read

GameOn đã hợp tác với LaLiga ra mắt các tựa game bóng đá giả tưởng dựa trên NFT

On this page
GameOn đã hợp tác với LaLiga ra mắt các tựa game bóng đá giả tưởng dựa trên NFT

GameOn đã hợp tác với LaLiga nhằm tạo ra các trò chơi giả tưởng dựa trên NFT

GameOn đã hợp tác với LaLiga nhằm tạo ra các trò chơi giả tưởng dựa trên NFT được thiết kế riêng cho những người yêu thích bóng đá ở Hoa Kỳ và Canada.

Người hâm mộ có thể mua gói vật phẩm kĩ thuật số in hình cầu thủ LaLiga. Những NFT này có thể được sử dụng để xây dựng các đội hình giả tưởng.Hơn nữa, hiệu suất của các đội hình này bị ảnh hưởng trực tiếp bởi các hành động trong thế giới thực, khi các cầu thủ tích lũy điểm dựa trên màn trình diễn thời gian thực của họ trên sân. Sự sáng tạo này giúp tăng cường kết nối giữa lĩnh vực kỹ thuật số và thực tế của thế giới bóng đá, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ .

GameOn đang trên đường giới thiệu các trò chơi giả tưởng dựa trên các trận đấu và cầu thủ LaLiga trong thế giới thực. Liên doanh này hứa hẹn sẽ đưa người hâm mộ vào một trải nghiệm bóng đá mới, nơi họ có thể thu thập các hình đại diện có thể chơi được, tùy chỉnh thiết bị và tham gia vào nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm Live Fantasy, Trận chiến PvP và và làm nhiệm vụ. Hứa hẹn sẽ mang đến niềm vui giải trí và cơ hội giành được các phần thưởng độc quyền như giải thưởng tiền mặt, vé VIP và các buổi gặp gỡ và chào hỏi với các ngôi sao bóng đá.

LaLiga có kế hoạch quảng bá các trò chơi này thông qua nhiều phương tiện khác nhau, bao gồm các sự kiện trong sân vận động, các bữa tiệc, nền tảng truyền thông xã hội, ứng dụng di động và email. Các game thủ tương lai tại Mỹ và Canada có đang mong chờ sự ra mắt của sản phẩm này trong thời gian sắp tới.

Trước đây, Sorare và NBA Top Shots , nơi người hâm mộ được tham gia các tựa game giả tưởng và kết nối với các môn thể thao và ngôi sao yêu thích của họ. Khi LaLiga và GameOn bước vào không gian này với các trò chơi bóng đá giả tưởng dựa trên NFT, họ không chỉ mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm phong phú hơn mà còn thiết lập một xu hướng mới mẻ, thú vị trong việc thu hút hàng triệu người hâm mộ thể thao.

Share this post

Related Posts