/ 1 min read

Sàn giao dịch NFT Alienswap ra mắt sự kiện airdrop "Space Voyage"

On this page
Sàn giao dịch NFT Alienswap ra mắt sự kiện airdrop "Space Voyage"

AlienSwap thông báo ra mắt sự kiện "Space Voyage" nhằm thu hút người dùng cũng như mở rộng hệ sinh thái.

Trong vòng 14 ngày, người dùng tham gia trading NFT trên nền tảng để nhận các Box chứa token $Aliens. Ngoài ra khi giao dịch trên 3 nền tảng Ethereum, Linea và Base sẽ được miễn phí giao dịch và dự án sử dụng cơ chế tính điểm trung thành. Người dùng có thể mở các Box này khi dự án khởi chạy token.

Mô hình kinh doanh khá giống với Blur. Đây được coi là hình thức marketing và quảng bá dự án rộng rãi tới những người dùng ở nền tảng đối thủ. Hơn nữa, trader list các bộ sưu tập càng hot, càng nhiều bộ sưu tập và sử dụng các công cụ hỗ trợ listing của Alienswap sẽ nhận được nhiều phần thưởng airdrop hơn.

AlienSwap là một NFT Marketplace aggregator, với phương châm “community first”, dự án sẽ chia sẻ phận thưởng lại cho cộng đồng, bao gồm cả người sáng tạo và người sưu tập. Dù mới ra mắt gần đây mà AlienSwap đã đạt được một số thành công nhất định về khối lượng giao dịch.

Trước đó, Alienswap cũng đã huy động thành công 12 triệu đô từ các quỹ nổi tiếng như OKX Ventures và C² Ventures. Sự hỗ trợ tài chính này thúc đẩy tham vọng của AlienSwap trong việc đổi mới trong không gian giao dịch NFT.

Share this post