/ 2 min read

Krafton chuẩn bị ra mắt tựa game NFT "Overdare" tích hợp công nghệ AI

On this page
Krafton chuẩn bị ra mắt tựa game NFT "Overdare" tích hợp công nghệ AI

Krafton công ty đằng sau PUBG sắp sửa ra mắt tựa game NFT mang tên "Overdare" tích hợp công nghệ AI.

Krafton công ty hẫu thuẫn đằng sau tựa game đình đám PUBG sắp sửa ra mắt trò chơi NFT mang tên "Overdare" tích hợp công nghệ AI.

Overdare sẽ ra mắt phiên bản beta vào tháng 12 và chính thức ra mắt cộng đồng vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 7 năm 2024 trên mạng lưới Settlus do chính Krafton tạo ra.

Overdare sẽ là một nền tảng trò chơi di động giống Roblox được xây dựng bằng Unreal Engine 5 của Epic Games, sẽ cung cấp cho người sáng tạo các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) tổng hợp để giúp game thủ tạo trải nghiệm các trò chơi bắn súng, trò chơi nhập vai (RPG) vô cùng thú vị. Nền tảng trò chơi xã hội cũng sẽ cho phép người dùng tạo hình đại diện tùy chỉnh, cùng nhau kết nối tham dự các buổi hòa nhạc ảo và trò chuyện với nhau.

Đầu năm nay, Krafton đã công bố dự án này là liên doanh giữa studio và Naver Z, một công ty công nghệ thực tế tăng cường (AR). Krafton vẫn nắm giữ 85% cổ phần của dự án và Naver Z nắm giữ 15% còn lại. 

Overdare sẽ tạo ra nền kinh tế mới trong game thông qua cơ chế "create-to-earn". Krafton và Naver Z đã chọn sử dụng NFT để làm tài sản trong game, nơi người chơi có thể mua và bán tài sản kỹ thuật số để thu về lợi nhuận. Để tạo điều kiện thuận lợi cho nền kinh tế này, các game thủ sẽ kiếm tiền dưới dạng USDC.

Với sự ra mắt của Overdare, Krafton đặt mục tiêu khai thác và bánh trướng "mảnh đất màu mỡ" trong thế giới metaverse và tham vọng chiếm lĩnh thị trường gaming NFT.

Share this post

Related Posts