/ 2 min read

SuperRare thông báo airdrop NFT XCOPY cho chủ sở hữu RarePass

On this page
SuperRare thông báo airdrop NFT XCOPY cho chủ sở hữu RarePass

SuperRare thông báo airdrop NFT XCOPY cho chủ sở hữu RarePass

SuperRare thông báo sẽ airdrop NFT XCOPY độc quyền dành cho chủ sở hữu NFT RarePass vào ngày 3/11 sắp tới.

XCOPY là một nghệ sĩ NFT ẩn danh nổi tiếng. NFT của XCOPY đã được bán với giá lên tới 1,2 triệu USD. XCOPY được biết đến với những kiệt tác nghệ thuật nổi bật và khuyến khích khám phá công nghệ, bản sắc và hành vi của con người.

Một đặc điểm nổi bật khác trong các tác phẩm của XCOPY là khả năng hợp nhất thế giới vật lý và kỹ thuật số. Ông thường kết hợp các đối tượng hoặc vật liệu vật lý vào tác phẩm kỹ thuật số của mình, tạo ra cảm giác hữu hình và chiều sâu thường thiếu trong nghệ thuật kỹ thuật số thuần túy. Cách tiếp cận sáng tạo này đã mang lại cho ông một lượng lớn người theo dõi là các nhà sưu tập và những người đam mê, bị thu hút bởi tầm nhìn và phong cách độc đáo của ông.

SuperRare là một marketplace, nơi chuyên thu thập và giao dịch các vật phẩm, tác phẩm Non-fungible (NFTs) dựa nền tảng blockchain Ethereum. Tại đây, tác giả, người sáng tạo và chủ sở hữu có thể trưng bày các bộ sưu tập NFT của mình cùng chứng nhận lịch sử, nguồn gốc,... của chúng. 

Sàn đã phát hành bộ sưu tập NFT RarePass Genesis vàotháng 11 năm 2022 với tổng cung 250 NFT. Dự án đã "cháy hàng" trong vài phút đầu mở bán và thu về hơn 3,000 ETH, trong đó RarePass#1 được bán với giá kỷ lục 138 ETH. Giá sàn: 8ETH và tổng khối lượng giao dịch: 3859ETH. (Tại thời điểm bài viết).  

Share this post

Related Posts