/ 3 min read

PROOF tổ chức sự kiện meetup đầu tiên tại Hàn Quốc

On this page
PROOF tổ chức sự kiện meetup đầu tiên tại Hàn Quốc

PROOF công ty đứng sau bộ sưu tập Moon Bird thông báo sẽ tổ chức sự kiện meetup đầu tiên dành riêng cho công đồng của mình vào 6/ 9 sắp tới.

PROOF công ty đứng sau bộ sưu tập Moon Bird thông báo sẽ tổ chức sự kiện meetup đầu tiên dành riêng cho công đồng của mình vào 6/ 9 sắp tới.

Cụ thể, cộng đồng Moon Bird ở Hàn Quốc và PROOF sẽ tổ chức buổi gặp mặt chính thức đầu tiên tại Seoul vào ngày 6/ 9 từ 6pm-9pm . Với sự tham gia của @punk9059, @eli_schein, @MaggiRichmond và các nghệ sĩ PROOF.

Hình ảnh

Sự kiện sẽ diễn ra tại Dugahun - 14 Samcheong-ro, Jongno-gu, Seoul. Một địa điểm tuyệt đẹp, nơi mọi người sẽ thưởng thức cocktail, đồ ăn nhẹ và trò chuyện cùng nhau. Đây sẽ là cơ hội để cộng đồng Proof có thể cùng kết nối và củng cố tinh thần đoàn kết đặc biệt là trong thời kì chán nản của thị trường NFT.

Sự kiện này dành riêng chỉ dành riêng cho chủ sở hữu NFT PROOF Collective, Moonbirds, Mythics & Egg Holders và+1s. Những người đủ điều kiện tham gia sẽ được hỗ trợ nhận vé tại Tokenproof.

Bên cạnh sự kiện tại Hàn Quốc, 26/8 PROOF sẽ tổ chức một buổi meetup dành riêng cho cộng đồng Moon Bird ở Châu âu. Sự kiện diễn ra tại Đức. Nơi mà những chủ sở hữu NFT hệ sinh thái của PROOF bao gồm: PROOF Collective, Moonbirds, Mythics & Egg Holders và+1s sẽ được tham gia, ăn uống, kết nối, thưởng thức nghệ thuật và nhận những phần quà hấp dẫn.

Không chỉ dừng lại ở đó, 27/8 mọi người sẽ được cung cấp một bữa sáng kiểu Munich truyền thống tại quán cà phê Münchner Freiheit cùng với chuyến tham quan thành phố Munich xinh đẹp

PROOF là một công ty tập trung vào NFT được thành lập bởi Kevin Rose cùng với nhà thiết kế Justin Mezzell vào tháng 2/2022. Công ty thành công rực rỡ khi ra mắt các bộ sưu tập Proof Collective và Oddities NFT, Moon Bird,..

Việc PROOF tổ chức nhiều sự kiện gặp gỡ thể hiện mong muốn thúc đẩy cộng đồng thông qua những trải nghiệm độc đáo IRL, tạo thêm các kết nối có giá trị giữa những cá nhân có cùng chí hướng và tạo nên giá trị thực sự có ích cho cộng đồng của PROOF.

Share this post

Related Posts