/ 3 min read

Volaris hãng hàng không hàng đầu của Mexico ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên

On this page
Volaris hãng hàng không hàng đầu của Mexico ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên

Hãng hàng không hàng đầu của Mexico - Volaris ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên.

Volaris, hãng hàng không hàng đầu của Mexico đã bắt đầu lấn sân vào thị trường NFT. Công ty thông báo ra mắt bộ sưu tập kĩ thuật số đầu tiên với các đặc quyền du lịch hấp dẫn dành cho khách hàng.

NFTs Pase Anual Volaris
Presentamos la primera colección de NFTs de Volaris, con la que podrás obtener el Pase Anual a precio de preventa.

Bộ sưu tập đầu tiên của Volaris bao gồm 10 thiết kế NFT độc đáo, lấy cảm hứng từ những thành phốxinh đẹp như Cancun, Bogota, Tijuana, Mexico, Los Angeles, Chicago và Peru.

Chủ sở hữu NFT sẽ được hưởng những lợi ích độc quyền như Thẻ hàng năm của Volaris là gói đăng ký bay không giới hạn , cho phép hành khách tận hưởng các chuyến bay một chiều trên toàn bộ mạng lưới của công ty, bao gồm cả các điểm đến quốc tế. Giá thông thường cho Thẻ hàng năm là $460. 20 cá nhân đầu tiên mua được một trong các NFT của công ty sẽ nhận được bộ sản phẩm chào mừng với quyền truy cập vào những trải nghiệm độc đáo.

Thẻ thường niên mới của hãng hàng không Volaris tương tự như thẻ Frontier Airlines tại Hoa Kỳ. Nó là một sản phẩm phục vụ những người du mục kỹ thuật số và những người thích đi du lịch trong thời gian ngắn. Do đó, hành khách có Thẻ hàng năm có thể nhận được thẻ lên máy bay cho bất kỳ điểm đến nội địa nào trước một ngày và cho bất kỳ điểm đến quốc tế nào trước ba ngày. Tuy nhiên, Volaris chỉ cung cấp số lượng ghế có hạn cho người có Thẻ thường niên trên mỗi chuyến bay. Ngoài ra, hành khách phải trả thuế, bộ sạc và các sản phẩm phụ trợ.

Daniel Gelemovich, Giám đốc Tiếp thị và Kỹ thuật số tại Volaris, đã bày tỏ sự phấn khích của mình khi nói:

Chúng tôi rất vui mừng được trở thành hãng hàng không đầu tiên ở Mexico dấn thân vào thế giới thú vị của NFT và nghiên cứu sâu về Web 3.0. Bằng cách áp dụng các công nghệ tiên tiến như blockchain, chúng tôi cam kết cung cấp những trải nghiệm du lịch độc đáo nhằm tiếp tục nâng cao các tiêu chuẩn đổi mới và dịch vụ khách hàng.

Ngoài ra, trong ngành hàng không, các hãng lớn như AII Nippon Airways, AirBaltic, Qatar và Etihad Airways đều đã "trình làng" NFT riêng của mình . Và Volaris sẽ là tân binh mới trong ngành hàng không tiến vào cuộc đua công nghệ web3. Bằng cách áp dụng NFT vào các chiến lược kinh doanh sẽ giúp các hãng hàng không nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa hành khách của mình lên những tầm cao mới trong kỷ nguyên kỹ thuật số đầy thú vị.

Share this post

Related Posts