/ 2 min read

VEECON 2024 sẽ diễn ra ở Los Angeles

On this page
VEECON 2024 sẽ diễn ra ở  Los Angeles

VEECON 2024 sẽ diễn ra ở Los Angeles quy tụ nhiều diễn giả nổi tiếng khắp thế giới.

Doanh nhân Gary Vaynerchuk đã thông báo hội nghị VeeCon thường niên lần thứ ba sẽ diễn ra tại Los Angeles. Hội nghị dự kiến sẽ được tổ chức vào 9/8 đến 11/8/2024 tại khu giải trí LA LIVE, sự kiện hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho cộng đồng web3.

Vaynerchuk bày tỏ sự hào hứng của mình về địa điểm mới, cho biết:

Los Angeles sẽ là địa điểm tuyệt vời mang đến một môi trường năng động để những người tham dự có thể tương tác và kết nối với nhau. Chúng tôi vô cùng vui mừng được mang đến trải nghiệm có một không hai cho thành phố LA và những người tham dự VeeCon vào năm 2024.

VeeCon 2023 đã rất thành công với khoảng 5.000 người tham dự sự kiện trong ba ngày. Chương trình bao gồm hơn 65 bảng có nhiều thông tin và hoạt động đa dạng. Quy tụ nhiều nhân vật hàng đầu như Anish Melwani, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton và Carla Hassan, CMO của JPMorgan Chase, đã đứng chung sân khấu với Gary Vee.

VeeCon không chỉ là một hội nghị bình thường, đó là một sự kiện ngày càng có tầm vóc mỗi năm. Đây là cuộc tụ họp kéo dài nhiều ngày nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ và khuyến khích xây dựng cộng đồng web3.

Sự kiện sẽ tổ chức 13 hoạt động riêng biệt tập trung vào NFT. Sẽ có một phòng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của 25 nghệ sĩ từ cộng đồng Web3. Các đối tác nổi bật, bao gồm Bose, Meta Quest, Visa và Pepsi,...

Trong năm thứ ba, VeeCon đặt mục tiêu tập trung vào năm chủ đề như : Kinh doanh, marketing, công nghệ, .... Chương trình sẽ tập trung vào các xu hướng và sự phát triển hiện tại, mang đến cái nhìn tổng quan toàn diện về bối cảnh kinh doanh ngày nay. Lần này cũng sẽ quy tụ nhiều diễn giả nổi tiếng như Jessica Alba, Drew Barrymore và Tim Tebow, cùng một số tên tuổi khác.

Share this post