/ 3 min read

VeeFriends hợp tác với Crocs ra mắt bộ charm đính giày lấy cảm hứng từ NFT

On this page
VeeFriends hợp tác với Crocs ra mắt bộ charm đính giày lấy cảm hứng từ NFT

VeeFriends hợp tác Crocs trình làng bộ sưu tập charms đính giày lấy cảm hứng từ Veefriend NFT theo chủ đề Hallowen.

Nhân dịp lễ hội Hallowen sắp đến, VeeFriends hợp tác với gã khổng lồ giày dép nổi tiếng toàn cầu Crocs , sẽ tung ra bộ sưu tập charm đính trên giày độc đáo.

Lấy cảm hứng từ đội hình biệt đội quái vật của VeeFriends – bao gồm các nhân vật như Skilled Skeleton, Jolly Jack-O, Vibe’n Vampire, Zealous Zombie, & Well-Connected Werewolf .Sự sự hợp tác lần này sẽ tung ra các loại charm mang tên Jibbitz  theo chủ đề Halloween.

VeeFriends Monster Squad Jibbitz™ phiên bản đặc biệt có giá 19,99 USD và sẽ chào bán trực tuyến trên shop.veefriends.com bắt đầu từ ngày 16 tháng 10 năm 2023. Hoặc bạn có thể mua chúng tại @Ny_Comic_Con.

Các charms này sẽ được bán qua 2 vòng:

Image

  • Presale Ngày 17 tháng 10. Dành cho tất cả những người nắm giữ NFT Series 1 & Series 2 của 5 nhân vật nêu trên.
  • Public Sale: Ngày 19 tháng 10. Cho cộng đồng

Chủ tịch VeeFriends Andy Krainak cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Crocs trong dịp Halloween này để mang năm nhân vật của VeeFriends theo chủ đề Halloween đến với cả hai cộng đồng của chúng tôi”. Đây là lần đầu tiên nhiều nhân vật trong bộ sưu tập NFT Veefriend sẽ được xuất hiện dưới phiên bản vật lí trong đời thực và chúng tôi rất nóng lòng được ăn mừng 'Jolly Jocktober' với Crocs trong Cuộc diễu hành Halloween lần thứ 50 của Thành phố New York.” 

Là một phần của lễ kỷ niệm Jolly Jocktober của VeeFriends, VeeFriends và Crocs cũng chuẩn bị giăng một chiếc xe hoa được thiết kế đặc biệt tại Cuộc diễu hành Halloweenlần thứ 50 của Thành phố New York, bắt đầu vào ngày 31 tháng 10. Xe hoa sẽ trưng bày các nhân vật của VeeFriends cùng với những đôi giày Crocs™ Trong cuộc diễu hành, VeeFriends và Crocs có kế hoạch phân phát các túi “Trick or Treat” trưng bày năm nhân vật Monster Squad Jibbitz™ chứa các vật phẩm kèm theo.

Vào cuối tháng 9, VeeFriends đã công bố hợp tác với gã khổng lồ đồ chơi Mattel để sản xuất hai phiên bản đặc biệt Masters of the Universe Origins Skeletor & VeeFriends Skilled Skeleton 2-Pack. Ngoài ra, VeeFriends và Reebok ra mắt giày thể thao "Aspiring Alpaca Classic Nylon".

Crocs, một thương hiệu giày dép toàn cầu có mặt ở 85 quốc gia, được giới trẻ yêu mến cũng đã dần lấn sân vào web3. Khi hợp tác với các bộ sưu tập Doodles ra mắt mẫu dép "Classic Clog" đi kèm với phiên bản NFT "Crocs Box" vào vào tháng 8.

Share this post

Related Posts