/ 2 min read

VeeFriends hợp tác với Jazwares ra mắt bộ sưu tập đồ chơi Squishmallows

On this page
VeeFriends hợp tác với Jazwares ra mắt bộ sưu tập đồ chơi Squishmallows

VeeFriends hợp tác với Jazwares ra mắt bộ sưu tập đồ chơi Squishmallows phiên bản giới hạn.

VeeFriends đã hợp tác với Jazwares để ra mắt bộ sưu tập Squishmallows phiên bản giới hạn.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ 4 nhân vật chính Squishmallows độc đáo,mỗi Squishmallow đại diện cho một tính cách nhân vật VeeFriends : Intuitive Iguana, Humble Hedgehog, Adventurous Astronau và Karma Kiwi.

Hiện tại, những người yêu thích sưu tầm có thể lên truy cập vào 2 đường link bên dưới để đặt những nhân vật mà mình yêu thích với giá $24,99 USD.

Mỹ : http://shop.jazwares.com/pages/squishmallows-veefriends…
Quốc tế: http://Shop.VeeFriends.com

Đây cũng là một phần thưởng thú vị cho cộng đồng VeeFriends, những người nắm giữ NFT VeeFriends sẽ được nhận được một đồ chơi vật lí như trên miễn phí và được ship về tận nhà.

Sự hợp tác với Jazwares hứa hẹn rất nhiều cho cả hai thương hiệu.

Jazwares là một công ty sản xuất đồ chơi nổi tiếng khắp thế giới. Họ thành công hợp tác với các thương hiệu lớn như Pokémon, Marvel, Star Wars, Nerf, Cocomelon và Fortnite. Và Squishmallows là một công ty con của Jazwares chuyên sản xuất những đồ chơi, gấu nhồi bông đáng yêu. Squishmallows đã được NPD vinh danh là hãng đồ chơi bán chạy số 1 thế giới.

Sự hợp tác của VeeFriends với Jazwares ra mắt bộ sưu tập Squishmallows đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của VeeFriends, khi nó một lần nữa mở rộng thương hiệu NFT sang lĩnh vực hữu hình, rút ngắn khoảng cách giữa vật phẩm vật lý và vật phẩm kĩ thuật số, cung cấp những món đồ sưu tập sang trọng mang lại niềm vui và sự tích cực cho cuộc sống cho mọi người.

Share this post